Cách tải và cài đặt TapTap trên điện thoại.

Ngày nay chúng ta dễ dàng tìm thấy các ứng dụng hay, thú vị nhưng lại không thể thực hiện được vì bị giới hạn vùng quốc gia, đặc biệt là các ứng dụng, trò chơi của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, đó chính là lý do vì sao mà những ứng dụng như TapTap ra đời giúp bạn tìm game mới, hỗ trợ cài đặt, cập nhật phiên bản mới nhất của các trò chơi.

Để tải và cài đặt Taptap trên điện thoại, đầu tiên bạn phải kích hoạt chức năng cho phép cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc trên smartphone Android đang sử dụng. Thông thường những ứng dụng được tải từ bên ngoài mà không phải từ kho ứng dụng CH Play thì sẽ không thể cài đặt được do chưa kích hoạt chức năng trên.

Hướng dẫn cài đặt TapTap trên Android

Bước 1:

Truy cập trang web: https://www.tap.io/ trên trình duyệt web của điện thoại Android.

Tại giao diện chính nhấn vào chữ App (góc trên cùng bên trái) và tiếp tục chọn nút Android For Android Phone.

Bước 2:

Thông báo file có thể nguy hại cho máy xuất hiện, nhấn OK để cho phép tải file cài đặt về máy và máy sẽ tiến hành tải file.

Bước 3:

Khi file tải về hoàn tất nhấn Mở để khởi chạy và nhấn Cài đặt để đồng ý cài đặt.

Bước 4:

Quá trình cài đặt sẽ mất vài chục giây tùy tốc độ mạng. Ngay sau đó sẽ có thông báo Ứng dụng đã được cài đặt, nhấn Mở để truy cập ứng dụng TapTap trên điện thoại của bạn

Khi đã tải và cài đặt Taptap thành công, giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng khi không thể download các ứng dụng bị cấm, bị giới hạn quốc gia trên CH Play nữa. Rất nhiều trò chơi hay từ mọi quốc gia trên ứng dụng Taptap này để bạn có thể lựa chọn tải về máy và thưởng thức chơi game. 

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt ứng dụng TapTap trên điện thoại Android. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng cài đặt game bị chặn dễ dàng mà không cần đến các ứng dụng VPN đổi IP.

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ