Tựa game online chiến quốc siêu khó Sekiro: Shadow Die Twice chắc chắn sẽ khiến bạn ăn no hành!

Sekiro: Shadow Die Twice sẽ khiến bạn khóc thét vì độ khó của mình.

Game online đề tài chiến quốc siêu khó - Sekiro: Shadow Die Twice. 

From Software là hãng phát triển game nổi tiếng với 2 seri game "hardcore" là Dark Souls và Bloodborne. Giờ đây, Sekiro: Shadows Die Twice của hãng được dự đoán là còn khó khăn hơn nữa

Có thể nói một trong những công bố hào hứng nhất tại sự kiện E3 2018 đã đến từ From Software, khi hãng chính thức tiết lộ tựa game hành động - phiêu lưu đa nền tảng tiếp theo của mình, Sekiro: Shadows Die Twice. Mặc dù vậy, sau khi game được hé lộ và được xác nhận sẽ có cơ chế hồi sinh, một số người đã lo rằng dự án này sẽ dễ dàng hơn những tựa game trước đó đến từ From Software.

Chi tiết về Sekiro: Shadow Die Twice. 

 

 

Vẫn dựa trên công thức cũ của Dark SoulsBloodbornce, Sekiro tập trung mạnh mẽ vào việc đưa người chơi vào những môi trường nguy hiểm mà ở nơi đó kẻ thù lớn mạnh, bẫy cọc nguy hiểm và thú vật hoang dã chắc chắn sẽ nhanh chóng cho bạn ‘ra rìa’ tức khắc. Tuy nhiên, thứ được thêm vào công thức này, chính là việc đẩy mạnh hơn các pha hành động lén lút so với Dark Souls nhằm biến bạn trở thành một ninja tinh ranh. Bằng cách sử dụng các kỹ năng và công cụ theo ý thích của bạn cũng như có một cuộc tấn công thông minh và mạnh mẽ đẻ sớm làm đối thủ gục ngã, bạn hoàn toàn có thể tự tin để đối mặt với bất kì kẻ nào ngán đường bạn. Thế nhưng để đạt được đỉnh cao như trên, bạn sẽ gần như ‘chết đi sống lại’ ít nhất là vài lần nếu bạn vẫn chưa quen với công thức này của SSDT, bởi kẻ thù nay sẽ ‘thông minh hơn hẳn’ so với Dark Souls. Điều đó có thể dễ dàng thấy trong phần gameplay của SSDT, khi cả 2 phải vật lộn mới chiến thắng được chỉ một con quái và một ông trùm to bự trên cây cầu.

Cách chơi game Sekiro: Shadow Die Twice. 

Tất nhiên Sekiro: Shadows Die Twice vẫn sẽ giữ lại các truyền thống của những tựa game đi trước, như một cách níu giữ các fan gạo cội trung thành với Bloodborne. Theo đó game sẽ chỉ có một độ khó không thay đổi từ đầu tới cuối, Hidetaka Miyazaki cũng có lời giải thích về việc này, theo đó From Software muốn tất cả game thủ trải nghiệm cùng một tựa game giống nhau và các  thử thách y như nhau:

Tuy nhiên Sekiro: Shadows Die Twice sẽ không có chế độ chơi mạng, sẽ không còn những màn phối hợp giết boss hoặc PvP như các tựa game trước của From Software. Sekiro: Shadows Die Twice được thiết kế từ đầu hoàn toàn theo hướng chơi đơn, điều này cũng đi ngược lại xu thế của các game hiện đại, điểm độc đáo khác người thường thấy từ dòng game này.

Theo thông tin được đưa ra thì Sekiro: Shadow Die Twice niềm mong mỏi của rất nhiều gamer yêu chặt chém thời ninja của Nhật Bản, sẽ được ra mắt vào 22 tháng 3 năm sau.

Các bạn có thể theo dõi mọi tin tức về sự kiện E3 theo link sau: https://gameworld.vn/Tag/e3-2018/