Tựa game đa nền tảng Tricker Mobile sẽ chính thức ra mắt vào tháng 03/2021

Cuối cùng thì Tricker Mobile, game waifu quốc dân cũng chính thức thông báo thời gian ra mắt chính thức vào tháng 03/2021. 

Tựa game đa nền tảng Tricker Mobile sẽ chính thức ra mắt vào tháng 03/2021

 

Được phát triển bởi Ncsoft, Tricker Mobile là tựa game nhập vai phiêu lưu mạo hiểm hấp dẫn hứa hẹn sẽ gây bão khi chính thức ra mắt vào tháng 03/2021.

Dành cho những ai chưa biết thì Trickster là một tựa game nhập vai ra mắt lần đầu năm 2003 dành cho PC. Tuy nhiên ở thời điểm đó game khó lòng cạnh tranh lại những tựa game nhập vai cùng thời như MU, Lineage… Nhưng với lối chơi thú vị cùng đồ họa dễ thương, Tricker Online vẫn thu hút và có một lượng người chơi trung thành. Dựa vào những giá trị to lớn của đàn anh, Tricker M hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm vừa lạ vừa quen đan xen cốt truyện phiêu lưu mạo hiểm kỳ bí.

 

Tựa game đa nền tảng Tricker Mobile sẽ chính thức ra mắt vào tháng 03/2021

 

Điểm nổi bật của Trickster M là cuộc phiêu lưu có sự tương tác trong thời gian thực với người chơi, ngoài việc sở hữu một thế giới liền mạch như Lineage M, Lineage 2M mà các nhà phát triển đã tạo ra cho phép người chơi cạnh tranh và phiêu lưu trong một thế giới Cùng một kênh, Trickster M cũng tập trung vào lối chơi co-op, cho phép người chơi hợp tác trong một cuộc chiến đấu bang hội.

 

 

Được biết Tricker M đã nhận được phản hồi tích cực sau khi mở đăng ký trước vào ngày 28 tháng 10. Với việc đạt tổng cộng 2 triệu người chơi đăng ký chỉ trong 9 ngày, ngạc nhiên hơn là tựa game này đạt 1 triệu lượt đăng ký đầu tiên chỉ trong vòng 2 ngày mà thôi. Hi vọng tựa game Tricker M sẽ sớm ra mắt trên toàn thế giới, thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên MuaCash.com, mong các bạn chú ý theo dõi.

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!