Trải nghiệm Star Trek: Legends - Một tựa game gacha hay 2021

Trải nghiệm Star Trek: Legends - Một tựa game gacha hay 2021 

Giới thiệu game 

 

Trải nghiệm Star Trek: Legends - Một tựa game gacha hay 2021 1234

 

Được phát triển bởi Tilting Point, Star Trek: Legends chính là trải nghiệm thú vị mà game thủ cũng như fan cuồng của dòng phim Star Trek khó lòng bỏ qua. Nếu bạn chưa biết thì là một tựa game thể loại gacha hoàn toàn lớn trên  thiết bị di động, chơi một trò chơi dễ hiểu và lại dễ dàng tạo một đội trong mơ gồm các anh hùng Chiến tranh giữa các vì sao / Marvel / DC yêu thích của riêng mình. Mỗi lần bạn kéo / triệu hồi một anh hùng mới, đó cũng có thể là anh hùng cuối cùng hoàn thành đội của bạn. Hoặc nó có thể là một sai lầm khác. Nó khá giống như với thẻ Pokémon hoặc Đội hình của game FIFA, đó là sự hiếm hoi của những lần kéo tốt nhất khiến nó trở nên hấp dẫn.

 

Trải nghiệm Star Trek: Legends - Một tựa game gacha hay 2021 2345

 

Sở hữu đồ họa 3D chibi dễ thương, Star Trek: Legends tái hiện lại toàn bộ những nhân vật thú vị của dòng phim Star Trek như thuyền trưởng Kirk, thuyền trưởng Paikard, Spock, Michael Burnham, Khan… Tuy nhiên do còn một số hạn chế nên chất lượng gương mặt nhân vật vẫn chưa đạt nếu so sánh với phiên bản điện ảnh.

Ngoài ra game còn mang lại cảm giác rất thú vị khi có nhiều tính năng hấp dẫn của một game gacha. Bạn triệu hồi các anh hùng, trang bị kỹ năng và thiết bị cho họ, tham gia vào các trận chiến theo lượt để thăng cấp và triệu hồi các bản sao để tăng thứ hạng của họ. Tất cả những điều trên về cơ bản là để hỗ trợ cải thiện điểm số sức mạnh của họ, giúp bạn có quyền truy cập vào nội dung thách thức hơn và cải thiện cơ hội thành công những trận chiến trong PvP.

 

 

Có thể thấy gameplay cốt lõi giống hệt như Marvel Strike Force, thậm chí là hình ảnh hoạt hình. Tuy nhiên, việc loại bỏ tất cả các hình thức chơi miễn phí không mang lại cảm giác thoải mái và thật thú vị khi thấy hai trải nghiệm gần như giống hệt nhau cảm thấy như thế nào khi có và cần chi tiền. Anh em sẽ gặp nhiều phần thử thách hơn, nhưng giống như trong JRPG cổ điển, anh em có thể đi và rèn luyện để tăng cấp độ của mình hoặc đến một cửa hàng để mua thiết bị mới. 

Về cơ bản, bạn kiếm được đơn vị tiền tệ triệu hồi bằng cách chơi trò chơi. Bạn càng chơi nhiều, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Ngoài ra còn có hai cách khác nhau để bạn có thể triệu tập: ngẫu nhiên, cung cấp cho bạn bất kỳ thành viên phi hành đoàn nào có thể có với nhiều tỷ lệ rơi khác nhau hoặc triệu tập theo lớp. Giống như trong gacha hay RPG truyền thống, mỗi nhân vật được chỉ định một lớp, bao gồm xe tăng, lính cứu thương, sát thương và hơn thế nữa. Việc triệu hồi theo lớp về cơ bản mang lại cho bạn cơ hội tốt hơn để có được một nhân vật cụ thể, mặc dù nó đắt hơn một chút.

Tải game Star Trek: Legends

Hiện bạn có thể tải về game ngay bay giờ theo đường link dưới đây: 

Tải về trên iOS

>> Nạp game mobile trực tiếp giá rẻ tại đây!