Top nhân vật hay nhất trong Free Fire 2020.

Nhân vật là một trong số tính năng nổi bật nhất trong Garena Free Fire, khiến nó trở nên khác biệt hẳn với các game cùng dòng Battle Royale khác. Hiện tại có khoảng 30 nhân vật trong Free Fire. Mỗi nhân vật đều có tính năng độc đáo, lợi thế riêng trên chiến trường. Đặc biệt, hầu hết mỗi nhân vật trong Free Fire đều có thể kết hợp 4 kỹ năng khác nhau. Điều này đã khiến game có chiều sâu hơn.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra 3 nhân vật có kỹ năng tốt nhất trong Free Fire, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Alok

Kể từ khi được thêm vào trò chơi, Alok luôn xuất hiện trong bảng xếp hạng những nhân vật được chọn nhiều nhất. Nguyên nhân vì nhân vật này giống như cỗ máy chữa bệnh cho cả người chơi solo và squad với "Giai điệu sinh mệnh". Chiêu thức này có khả năng tạo hào quang trong phạm vi 5 m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 10% và hồi 5 HP trong 5 giây, khi nâng cấp lên level 8 tăng tốc độ di chuyển tăng thêm 15%, hồi HP tăng lên 10 giây.

Trong thực tế, đối với đội hình, Alok còn hiệu quả hơn vì khả năng của anh ta cũng giúp tăng tốc độ. Dù nhân vật này bị nerf khá nhiều lần, nhưng Alok vẫn là một lựa chọn tuyệt vời, đáng để bạn bỏ ra 599 kim cương.

2. Antonio

 

 

Antonio được rất nhiều người chơi ưa thích trong Free Fire. Ở cấp độ tối đa của nhân vật, người dùng nhận thêm 35 HP, tức là họ bắt đầu trận Battle Royale với 235 HP. Antonio có giá 499 viên kim cương, hoặc 8000 vàng.

3. Luqueta

 

 

Luqueta là nhân vật mới nhất đã được thêm vào Free Fire với bản cập nhật OB23. Theo mô tả trong trò chơi, "anh ấy là một ngôi sao bóng đá đang phát triển". Ở cấp độ tối đa, kĩ năng (Hat Trick) của anh ta tăng lượng HP tối đa từ 18 đến 35 điểm mỗi lần giết. Hiện tại, người chơi chỉ có thể có được anh ta thông qua Character Royale.

Trên đây là danh sách nhân vật tốt nhất trong Garena Free Fire 2020, đã được bình chọn của các game thủ. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!