Top game giảm giá hot nhất Steam tuần này, có cả game hay nhất thế giới năm 2021

Game hay giảm giá nhiều nhất trên Steam 

Điều mà bạn băn khoăn là giá của các tựa game trên Steam? Có những game bạn rất yêu thích, muốn mua để chơi nhưng giá cả cao quá không đủ điều kiện để mua nên đành ngậm ngùi bỏ qua. Vậy có cách nào để sở hữu những tựa game huyền thoại hay không? Dưới đây chính là 5 game giảm giá đỉnh nhất trên Steam tháng 8. Là cơ hội để các bạn có thể mua được tựa game hay trên Steam mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền. 

1. It Takes Two - Game hay nhất thế giới năm 2021 

Giảm 50%, còn 475.000đ

Game hay giảm giá nhiều nhất trên Steam  1234

Cody và May là một cặp vợ chồng, họ đang có ý định ly hôn sau khi Cody tranh cãi với May về việc cô ấy chỉ suốt ngày làm việc, không quan tâm đến gia đình, May phản bác lại rằng Cody không bao giờ ủng hộ công việc của cô hay đánh giá cao công việc đấy. Sau khi nói với Rose (con gái của họ) rằng họ đang có ý định ly hôn, Rose chạy đi lấy những con búp bê mà cô ấy tự làm, trông nó khá giống với bố mẹ của cô ấy và đem nó vào nhà kho của gia đình, cô cố gắng sửa chữa mối quan hệ của họ bằng cách đóng kịch. 

It Takes Two thật sự là một chuyến hành trình rất tình, đáng yêu, đáng nhớ và dễ thương.
Game có các màn chơi và cơ chế đa dạng, không hề lặp lại cùng sự tung hứng nhịp nhàng của đồ họa tới âm thanh.
Đặc biệt hơn nếu có thể được chơi cùng bạn bè cùng “chí hướng” thì trải nghiệm còn tuyệt vời và trọn vẹn hơn rất nhiều!

2. Dead Cells

Giảm 50%, còn 110.000đ

Game hay giảm giá nhiều nhất trên Steam 2345

Ban đầu, lối chơi của Dead Cells gợi nhiều cảm giác rất giống Castlevania: Symphony of the Night, từ đồ họa pixel được xây dựng nên thế giới khá chi tiết, cho tới cách di chuyển theo màn hình ngang. Tất cả đều như tái hiện lại lâu đài của Dracula vậy, nhưng đó chỉ là cảm giác ban đầu. Càng về sau, bạn sẽ càng thấy trải nghiệm có nhiều nét rất riêng trong cách thiết kế nhân vật hay thậm chí là các NPC hỗ trợ, cũng như bổ sung nhiều cơ chế gameplay tuyệt vời so với tượng đài Castlevania nói trên.

Kỳ thực, Dead Cells là sự kết hợp của thể loại metroidvania và roguelike với màn chơi được phát sinh ngẫu nhiên bằng thuật toán rất đặc trưng. Nhà phát triển gọi đấy là sự khai sinh của thể loại mới roguevania, với yếu tố permadeath được đưa vào khiến bạn phải làm lại từ đầu cuộc hành trình mỗi khi để nhân vật chết. Không chỉ mọi thứ trang bị mà bạn kiếm được hoặc mới bắt đầu quen với việc sử dụng nó sẽ biến mất khi chết, mà ngay cả cell mà bạn kiếm được dùng để mở khóa blueprint hay skill cũng mất sạch toàn bộ. Tất nhiên nếu có khả năng thì bạn vẫn có thể “quẫy tung” 13 màn chơi một lèo đến cuối game mà không để mất mạng, nhưng điều đó rất khó xảy ra vì nhiều lý do mà một trong số đó chính là độ khó rất cao của trò chơi.

3. Trine 4: The Nightmare Prince

Giảm 75%, còn 62.500đ

Game hay giảm giá nhiều nhất trên Steam 3456

Mặc dù Trine 4 chỉ sở hữu đồ họa 2.5D nhưng thế giới phép thuật vẫn được khắc họa vô cùng đẹp mắt, cuốn hút. Tham gia cùng 3 người anh hùng trong chuỗi nhiệm vụ diễn ra ở thế giới cổ tích nhiệm màu, giải cứu thế giới khỏi bóng tối của Hoàng tử ác mộng.

Bộ ba anh hùng bao gồm kẻ trộm, pháp sư và kỵ sĩ đã trở lại trong game Trine 4: The Nightmare Prince. Amadeus, Pontius và Zoya của game Trine sẽ 1 lần nữa kết hợp với nhau trong nhiệm vụ ly kỳ mới giữa thế giới cổ tích giả tưởng đầy rẫy nguy hiểm.

4. Grow: Song of the Evertree

Giảm 33%, còn 218.000đ

Game hay giảm giá nhiều nhất trên Steam 4567

Gánh vác cân nặng toàn bộ thế giới Alaria trên cành của mình, cây Evertree từng một thời được bao bọc bởi vô vàn vẻ đẹp kỳ thú nhưng điều này đã bị thay đổi và bóp méo theo thời gian vì giờ đây nó chỉ còn là một cây non trong vòng tay của thế lực mang tên The Withering.

Niềm hy vọng cuối cùng của Evertree chính là nhà giả kim Everheart cuối cùng được giao phó trách nhiệm bảo quản chiếc cây này.

Với vai trò là người chăm sóc, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt điều thú vị từ việc phát triển đất đai đến xây dựng cộng đồng và tạo mối quan hệ bạn bè với nhiều nhân vật đáng nhớ.

Ngoài ra, hầu như mọi khía cạnh của tựa game đều được thiết kế để bạn có thể chìm đắm bản thân vào thế giới thần kỳ này, điển hình là các hoạt động như câu cá, giải đố, khám phá hang động…

Mua thẻ Steam giá rẻ ở đâu? 

>> Đặt mua ngay tại đây : https://muacash.com/filter?keyword=th%E1%BA%BB+steam+

 Tags: game PCsteam