Top game bắn súng miễn phí hay nhất dành cho PC, Laptop 2020.

Năm 2020 là năm có rất nhiều tựa game mới được ra mắt và được rất nhiều game thủ trên thế giới rất mong chờ. Trong bài viết tổng hợp ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top tựa game bắn súng cho PC hay nhất 2020 mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

1. Warframe

 

 

Là một tựa game bắn súng phối hợp góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Digital Extremes, kể từ 2013 đến nay, Warframe luôn được dánh giá là tựa game hay và có nhiều sáng tạo. Hàng năm tựa game này vẫn tiếp tục duy trì việc công bố các bản cập nhật tiếp theo để bổ sung cho tựa game này. Với phiên bản câp nhật mới nhất , “Ván trượt” sẽ trở thành một trong số những điều thú vị nhất với tựa game này.

Warframe là một trong những game bắn súng nhiều người chơi góc nhìn thứ ba tốt nhất mà bạn có thể chọn cho PC của mình vào năm 2020.

2. Call of Duty: Modern Warfare / Call of Duty: Warzone

 

 

Nếu như bạn không muốn tìm kiếm một thứ gì mạnh mẽ như Counter-Strike và muốn tìm một tựa game bắn súng nhẹ nhàng để chơi vui vẻ với bạn bè thì bạn sẽ không thất vọng với Call of Duty: Modern Warfare, đây là bản được làm lại và cải tiến của Call of Duty 4 2009 kinh điển.

Call of Duty đã thống trị thể loại game bắn súng trong nhiều thập kỷ này bởi cơ chế gameplay và đồ họa chân thực. Thậm chí phiên bản Call of Duty: Modern Warfare cũng được bổ sung một chế độ Battle Royale miễn phí được gọi là Warzone và nó nhanh chóng trở nên vô cùng nổi tiếng.

3. Destiny 2

 

 

Theo nhiều cách, nhượng quyền thương mại Destiny là một thử nghiệm cho EA và Bungie (nổi tiếng với việc phát triển Halo) khi họ cố gắng tạo ra một hình thức cấu trúc phát hành hoàn toàn mới, với Destiny có sẵn như một "trò chơi dài hạn".

Điều này có nghĩa là trò chơi cơ bản sẽ có sẵn khi ra mắt và sau đó sẽ nhận được các bản cập nhật định kỳ theo thời gian. Mô hình này đã được áp dụng bởi hầu hết các trò chơi hiện nay như Fortnite, Apex Legends và COD: Warzone.

Trò chơi cơ bản, Destiny 2, không có bản mở rộng, được cung cấp miễn phí trên nhiều nền tảng, bao gồm cả Steam trên PC.

4. Left 4 Dead 2

 

 

Có thể nói rằng, hãng sản xuất Valve rất biết cách tạo ra các trò chơi FPS, và tựa game Left 4 Dead 2 (L4D2) đã minh chứng cho điều đó, khi họ liên tục ra mắt những tựa game bắn súng thuộc nhiều thể loại khác nhau. Vào năm 2009, Left 4 Dead 2 có thể được xem là thời gian mà tựa game này nổi nhất, bất cứ khi nào ra hàng net thì chắc chắn cũng sẽ có thấy ít nhất một người chơi L4D2. Với lối chơi bắn súng Zombie, bạn sẽ được điều khiển một trong bốn nhân vật, sau đó tìm đường tới lối thoát của mỗi màn được đánh dấu bằng những chiếc cửa màu đỏ. Tuy nhiên mọi chuyện không dễ dàng như thế, tùy vào màn chơi thì thời tiết sẽ thay đổi như trời mưa, ban đêm, trong một khu thương mại… Và có nhiều loại Zombie để người chơi tiêu diệt, trong đó có cả những Zombie có kỹ năng đặc biệt. Nếu chơi ở chế độ Versus, thì 8 người chơi có thể chia thành 2 đội: Human và Zombie – đây là chế độ được nhiều người chơi nhất hiện nay.

5. Apex Legends

 

 

Sau khi nhượng quyền thương hiệu Titanfall thành công, Respawn Entertainment và EA một lần nữa hợp tác để đưa ra một trò chơi khác trong cùng vũ trụ. Thay vì Titanfall 3, Respawn cảm thấy nỗ lực của họ có lý do chính đáng hơn nhiều ở trải nghiệm battle royale.

Kết quả là Apex Legends , có lẽ là trải nghiệm battle royale bóng bẩy, bổ ích và đáp ứng tốt nhất hiện có trên mọi nền tảng. Trò chơi có cảm giác Respawn đặc trưng, ​​kết hợp độ chính xác với động lượng và tốc độ.

Trò chơi có thể được tải xuống từ trang web chính thức thông qua Origin.

>> NẠP THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ 
>> NẠPTHẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA
>>NẠP THẺ STEAM WALLET KRW HÀN QUỐC 
 Tags: game PC