Top chuột gaming bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất 2021

Top chuột gaming bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất 2021 

Chuột gaming không dây dưới 1 triệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng, thời lượng pin ấn tượng cùng hiệu năng ổn định. Với những dòng chuột đến từ Logitech, Fulhen mà giá thành lại dưới 1 triệu, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game giải trí, nâng cao hiệu suất công việc.

1. Chuột gaming không dây Fulhen A09 chính hãng

uhlen A09 có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, màu sắc đẹp.

Phù hợp với các bạn học sinh sinh viên phục vụ nhu cầu học tập, hoặc các bạn làm việc văn phòng.

Fuhlen A09BG kết nối nhẹ nhàng và nhanh chóng với sóng 2.4GHz bằng 2 kênh kỹ thuật số RF, giúp cho thiết bị di chuyển dễ dàng hơn, truyền tải dữ liệu nhanh chóng, không có cảm giác bị trễ – chậm hay mất tín hiệu, khoảng cách lên đến 10m.

2. Chuột gaming bluetooth dưới 1 triệu Logitech G304 Lightspeed Wireless

 

2. Chuột gaming bluetooth dưới 1 triệu Logitech G304 Lightspeed Wireless

 

Đây có lẽ là chú chuột mình đánh giá cao nhất trong mức giá thành dưới 1 triệu đồng. Logitech đã quá quen thuộc với anh em bởi những sản phẩm cao cấp của mình, không chỉ vậy mà hãng còn tập trung là đa dạng hoá các sản phẩm của mình để tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

Với thiết kế được lấy từ chú chuột quốc dân G102, Logitech G304 Wireless mang lại cho người dùng cảm giác quen thuộc ngay từ lần đầu chạm vào.

Về thông số kĩ thuật, G304 Wireless được trang bị mức DPI tối đa lên tối 12.000 DPI và độ trễ đáng nể với chỉ 1ms. Đặc biệt, mắt đọc trên chú chuột này được Logitech áp dụng cảm biến HERO độc quyền của hãng sản xuất. Trọng lượng của chuột khá đầm tay, dù phải mang trên mình cục pin AAA nhưng trọng lượng của nó chỉ khoảng 99g, không quá nặng với mặt bằng chung.

3. Chuột gaming bluetooth E-Dra EM620W 

 

3. Chuột gaming bluetooth E-Dra EM620W

 

Đây là chú chuột đến từ nhà E-Dra, một hãng chuyên sản xuất các dòng gaming gear giá rẻ đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam. Chú chuột này sử dụng kết nối wireless 2,4GHz thông qua đầu kết nối receiver USB. Nó có thể kết nối dễ dàng với mọi PC hay laptop.

EM620W được trang bị cảm biến quang học đến từ Pixart PMW3325, mang lại độ chính xác tốt, đáp ứng được hầu hết các tựa game hiện nay từ MOBA cho đến tựa game hardcore như FPS. Chú chuột này có thể sạc với pin có sẵn bên trong thông qua cổng USB-C vô cùng tiện lợi. Cục pin với dung lượng 750 mAh đem lại thời lượng sử dụng tới 30h liên tục trong chế độ đèn led hoạt động.

4. Chuột không dây Logitech M331

 

4. Chuột không dây Logitech M331

 

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, trải nghiệm cầm nắm tốt và thường xuyên làm việc trong môi trường yên tĩnh thì Logitech M331 là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong tầm giá, tại sao lại như vậy?, chúng ta cùng đi qua một số đặc điểm của nó.

Chuột không dây Logitech M331 không phát ra tiếng click như các loại chuột thông thường khác, nó chỉ sật sật như để thông báo rằng mình đã ấn vào chuột cho mỗi lần thao tác.

Trải nghiệm cầm nắm phải nói là tuyệt, thiết kế ôm ngón cái tay phải bằng các đường lượn bên hông, phần giữa gù lên khớp với lòng bàn tay khi chúng ta sử dụng.

5. Chuột gaming không dây Corsair Katar Pro Wireless

 

5. Chuột gaming không dây Corsair Katar Pro Wireless

 

Nếu bạn đang hướng đến giấc mơ là một streamer hay gamer chuyên nghiệp, thì các sản phẩm chuột không dây dưới 1 triệu đồng Corsair Katar Pro Wireless sẽ là một trong những sự lựa chọn để bạn sử dụng tập luyện, nâng cao kỹ năng.

Được trang bị công nghệ bật nhất khi chơi game hiện nay, SLIPSTREAM CORSAIR siêu nhanh dưới 1ms hoặc kết nối với nhiều loại thiết bị có Bluetooth độ trễ thấp được cấp nguồn chỉ bằng một pin AA.

>> Nếu bạn đang tìm mua chuột gaming bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu thì tham khảo địa chỉ này nhé! 

 Tags: gaming gear