Top các tựa game được mong chờ nhất trong tháng 1/2023

Top các tựa game được mong chờ nhất trong tháng 1/2023

Năm 2022 đã khép lại, và giờ là thời điểm làng game thế giới đang đổ dồn sự chú ý vào những trò chơi, bom tấn tiếp theo sẽ ra mắt trong 2023. Mặc dù vẫn còn nhiều ẩn số khi không ít nhà phát triển chưa hề có ý định công bố những dự án tiếp theo, thế nhưng, 2023 có thể là một năm đầy ắp những siêu phẩm, bom tấn khi ngay từ trong tháng một, đã có vô số những cái tên được game thủ chờ đợi sẽ ra mắt.

1. One Piece Odyssey

1. One Piece Odyssey

 

ONE PIECE ODYSSEY là 1 tựa game thuộc thể loại JRPG, phiêu lưu 1 người chơi được phát triển bởi ILCA, Inc. và xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment. Tựa game được chuyển thể từ loạt phim  anime One Piece được viết và xây dựng bởi tác giả Eiichiro Oda vô cùng nổi tiếng. Nhập vai thành các nhân vật trong băng Mũ Rơm và khám phá những điều thú vị trong thế giới One Piece.

Một game nhập vai mới từ bộ truyện tranh và anime cực kỳ nổi tiếng là ONE PIECE, kỷ niệm 25 năm bộ truyện. Tên cướp biển cực kỳ nổi tiếng, Monkey.D.Luffy hay được biết đến nhiều hơn với cái tên Luffy Mũ Rơm và các thủy thủ trong băng Mũ Rơm của anh ấy đang phiêu lưu qua Thế giới mới để tìm kiếm hòn đảo tiếp theo và cuộc phiêu lưu tiếp theo đang chờ đợi họ. Nhưng trong chuyến đi của họ, họ bị cuốn vào một cơn bão và bị đắm tàu. Họ thấy mình bị cuốn trôi trên một hòn đảo nhiệt đới tươi tốt được bao quanh bởi những cơn bão liên tục hoành hành…

Game ONE PIECE ODYSSEY có thể chơi trên các nền tảng: PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X và Series S và Microsoft Windows.

2. Forspoken

 


 

2. Forspoken

 

 

Trong Forspoken, nhân vật chính Frey Holland được đưa từ quê nhà của cô ấy là thành phố New York đến vùng đất thần tiên Athia. Frey nhanh chóng biết được vùng đất xinh đẹp này từng phát triển rực rỡ dưới thời trị vì của các mẫu hệ nhân từ, được gọi là Tantas cho đến khi một đám tàn phá tàn phá không ngừng làm hỏng mọi thứ mà nó chạm vào. Ở trung tâm của các lãnh địa sụp đổ, người Tantas giờ đây cai trị như những phù thủy điên cuồng và độc ác.

Frey đồng ý giúp cứu Athia khỏi nạn tham nhũng, và trong quá trình này, cô cố gắng tìm đường về nhà. Game hành động nhập vai Forspoken của Square Enix ra mắt PS5 và PC. 

Ban đầu, trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5/2022, nhưng rồi lùi xuống tháng 10 và giờ đây chính thức ấn định vào ngày 24/1/2023 với lý do để hoàn thiện tối đa trải nghiệm, với chất lượng hình ảnh mà chưa một trò chơi thế giới mở nào đạt tới.

3. Dead Space

3. Dead Space

Luôn nằm trong top những trò chơi kinh dị nhất mọi thời đại, Dead Space phiên bản 2023 hứa hẹn sẽ không làm game thủ phải cảm thấy thất vọng.

Lấy bối cảnh ở thế giới tương lai, khi Trái Đất phải hứng chịu vô số thảm họa, người chơi sẽ vào vai Issac Clarke, một kỹ sư CEC trên hành trình khám phá, tìm kiếm các nguồn tài nguyên mới lạ để duy trì sự sống. Thực tế, Dead Space đã tạo được ấn tượng rất mạnh ngay từ khi mới ra mắt và vẫn sở hữu lượng người chơi đông đảo dù có tuổi đời khá lâu. Tuy nhiên, với phiên bản làm lại ra mắt vào 27/1 tới đây, Dead Space hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

>> Mua game bản quyền giá rẻ tại đây! 

 Tags: Game mới