Top 5 tựa game sở hữu đồ họa đỉnh nhất năm 2020.

2020 tuy không phải năm tốt đẹp, nhưng ngành game vẫn có rất nhiều top game sở hữu đồ họa đẹp tuyệt vời, đáng để bạn trải nghiệm qua.

Chỉ đồ họa không không thể biến một tựa game hay lên được. Tuy nhiên, đồ họa và đạo diễn nghệ thuật đóng vai trò quan trọng với rất nhiều fan. Cách game sử dụng màu sắc, đồ họa trong game có thể để lại tác động lớn cho người chơi.

Với console thế hệ kế tiếp, PlayStation 5 và Xbox Series X, đã ra mắt, ngành game đang bước lên tầm cao mới với môi trường tuyệt đẹp và khung cảnh đẹp như tranh. Một số nhà phát triển sử dụng phong cách nghệ thuật độc đáo để giành lấy trái tim của fan trong game của họ. Dưới đây là danh sách top 5 game sở hữu đồ họa ấn tượng hoặc phong cách nghệ thuật tuyệt đẹp trong năm 2020.

1. Cyberpunk 2077

 

1. Cyberpunk 2077

 

Cyberpunk 2077 chắc chắn là tựa game nhiều phốt nhất trong thời gian gần đây, chắc chỉ thua mỗi dead game Anthem thôi. Tuy nhiên công bằng mà nói thì đồ họa của nó cũng đẹp dã man, ít nhất là trên PC (vì trên console hơi nát). Từ hiệu ứng, texture, thiết kế nhân vật, cảnh trong game đều cực kỳ ấn tượng. Mấy bạn sẽ được đắm mình vào một thế giới Cyberpunk, nơi mà ranh giới giữa con người và máy móc không còn rạch ròi nữa. Bỏ qua vụ lỗi vặt và game tối ưu chưa được tốt thì mình nghĩ đây vẫn là một tựa game rất hay và đáng trải nghiệm, dù sao thì nó cũng là hàng của CD Projekt RED, chẳng qua là lần này họ làm chưa chỉnh chu lắm thôi.

2. Microsoft Flight Simulator 2020

 

2. Microsoft Flight Simulator 2020

 

Flight Simulator, tựa game mô phỏng lái máy bay siêu thực của Microsoft sẽ có 3 phiên bản khác nhau gồm Standard Edition, Deluxe Edition và Premium Deluxe Edition. Ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể đặt trước 3 phiên bản này hoặc cài và chơi trước bản beta với Xbox Game Pass for PC.Với đồ họa tuyệt đẹp, Flight Simulator 2020 cần một dàn máy tính mạnh mẽ để chạy nó.

Theo Microsoft, Flight Simulator 2020 sẽ được lưu trên hệ thống đám mây Azure của hãng nên người chơi sẽ không phải lưu toàn bộ dữ liệu của game về máy của mình. Khi chơi tựa game “siêu khủng” này, game thủ chỉ cần một bộ PC Gaming bình thường đi kèm với kết nối mạng đủ mạnh để đồng bộ dữ liệu với hệ thống của Microsoft là được.

3. Assassin’s Creed Valhalla

 

3. Assassin’s Creed Valhalla

 

Assasin’s Creed Valhalla sở hữu rất nhiều khung cảnh tuyệt đẹp cùng đồ họa đầy chất lượng. Valhalla có ba khu vực map rõ rệt để khám phá, trong đó có nước Anh. Người chơi bắt đầu game bằng những dãy núi hùng vĩ Bắc Âu. Tầng ánh sáng mộng mơ trong lúc  di chuyển qua tuyết sẽ khiến bạn phải ngừng lại để thưởng thức. Còn nước Anh có rất nhiều cảnh quang từ sương mù cho đến các bãi đầm lầm rồi những ngọn đồi xanh.

Ngoài ra, bạn còn được ghé thăm Valhalla thông qua các nhiệm vụ đặc biệt và chúng là những vùng đất thần bí của Asgard và Jotunheim (theo thần thoại Bắc Âu). Mỗi khu vực map sở hữu phong cách đồ họa đặc trung riêng. Nhờ bản update mới nhất, người chơi giờ có thể chạy game theo chế độ độ phân giải hoặc lượng khung hình, giúp bạn trải nghiệm các cảnh đẹp dễ dàng hơn.

4. Watch Dogs Legion

 

4. Watch Dogs Legion

 

Đây là phần mới nhất của series “xem chó”. Trong game này, người chơi có thể hack đủ thứ, từ camera, cửa ra vào, cho đến xe cộ, đèn báo hiệu. Nói vậy thôi chứ không hề chán đâu nhé, thậm chí nó khá vui là đằng khác. Ví dụ bạn có thể dùng một con robot nhện để tấn công và chích điện vào mặt một nhà thầu quân sự sau khi nhắn tin tống tiền hắn ta. Để game thủ thỏa mãn hơn khi làm hacker thì game này được đầu tư đồ họa rất tốt. Bạn sẽ được đắm chìm vào một thành phố sôi động, nhộn nhịp và chân thực đến từng chi tiết nhỏ. Nhân vật thì trông rất chất chơi mà không hề sến, hiệu ứng cháy nổ, Ray-Tracing các kiểu cũng cực kỳ đẹp mắt. Có thể bạn sẽ không thể có cảm giác chill như mấy con game ngắm cảnh nhưng nền đồ họa đỉnh của Watch Dogs Legion vẫn sẽ dễ dàng cuốn bạn vào game đấy.

5. Resident Evil 3 Remake

 

5. Resident Evil 3 Remake

 

Thay vì câu chuyện rùng rợn về ngày tận thế zombie của phần Resident Evil 2 Remake thì Resident Evil 3 Remake lấy bối cảnh xoay quanh Jill Valentine, một cựu đặc nhiệm Delta và là một thành viên của S.T.A.R.S đột nhiên bị truy đuổi bởi một vũ khí sinh học to lớn có tên là Nemesis. Ngoài vụ thời lượng game khá ngắn thì đây có thể xem là một tựa game hay để trải nghiệm. Tuy là game kinh dị chứ game không hề khô khan đâu nhé, bạn sẽ có một trải nghiệm đầy kịch tính cùng cô nàng nhân vật chính nóng hổi vừa thổi vừa xem. Đồ họa trong game không chỉ cực kỳ đẹp mắt mà còn rất “hay ho” nữa, cái gì cần tởm thì rất tởm, cái gì cần sexy thì rất sexy.

 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE

 Tags: game PC