Top 5 tựa game mobile cực hay đã ra mắt trong tháng 01/2020.

1. Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Alpha Test 07/01)

 

1. Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Alpha Test 07/01)

 

Tựa game được VNG phân phối độc quyền, là bản kế thừa trọn vẹn, sâu sắc phiên bản PC đình đám trước kia. Người chơi được trở lại thời hoàng kim xưa đính nhím, đánh lợn, chạy Dã Tẩu…

Game mobile vẫn giữ nguyên phong cách đồ hoạ 2D, hệ thống môn phái và hệ phái kinh điển cùng những nhiệm vụ làm nên huyền thoại của tựa game này.

Fanpage: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn/

2. Thần Vương Nhất Thế (Open Beta 07/01)

 

2. Thần Vương Nhất Thế (Open Beta 07/01)

 

Thần Vương Nhất Thế VTC là tựa game đang làm mưa làm gió trong giai đoạn cuối 2020 đầu 2021 được đông đảo game thủ đón nhận. 

Game thuộc thể loại MMORPG với đồ hoạ 3D đẹp mắt, sống động. Sản phẩm có sự pha trộn yếu tố thần ma đầy màu sắc huyền ảo.

Trang chủ: https://thanvuongnhatthe.vn/dl/

3. AFK 3Q – Đế Vương Thiên Hạ (Open Beta 07/01)

 

3. AFK 3Q – Đế Vương Thiên Hạ (Open Beta 07/01)

 

Thuộc thể loại game thẻ bài nhập vai, AFK 3Q - Đế Vương Thiên Hạ tập trung khai thác đề tài Tam Quốc vốn đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt. Với lối chơi thu thập thẻ tướng cùng với đồ họa mượt mà, đẹp mắt và giao diện trò chơi được phân bổ theo dạng màn hình dọc thì AFK 3Q – Đế Vương Thiên Hạ được kỳ vọng sẽ mang đến những giây phút giải trí đích thực cho người chơi khi chính thức ra mắt vào sáng ngày 7.1.

Link tải Android: http://bit.ly/AFK3QAndroid

4. Tuyết Ưng VNG (Open Beta 14/01)

 

4. Tuyết Ưng VNG (Open Beta 14/01)

 

Tuyết Ưng VNG vẫn chưa công bố thông tin cụ thể tuy nhiên ở phiên bản Trung, người chơi có thể được hóa thân thành một trong 7 đại môn phái…và trải qua quá trình tu luyện để trở thành cường giả mạnh nhất. Đặc biệt hơn bạn được sống cùng nhân vật của mình theo đúng như những diễn biến trong tiểu thuyết nguyên bản.

Một điểm mạnh nhất của game Tuyết Ưng VNG chính là nền đồ họa siêu đẹp được Tencent đầu tư với nền tảng công nghệ làm game tiên tiến nhất. Với việc đây là game đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt đến chất lượng đồ họa 4k, có thể nói từng thước hình ảnh, khung cảnh trong game đều được thể hiện hoành tráng và chân thực không kém gì những game PC.

Tải game: https://tuvng.onelink.me/S3Hg/Game4v

5. Blood Chaos M (Open Beta 20/01)

 

5. Blood Chaos M (Open Beta 20/01)

 

Blood Chaos M  thừa hưởng chiều sâu gameplay và phong cách Fantasy đặc trưng, đưa game thủ vào một thế giới mở và có tính tùy biến xây dựng nhân vật cao.

Mỗi chủng tộc trong tựa game bom tấn Hàn Blood Chaos M có tới 3 hệ phái sở hữu bộ skill tác chiến riêng biệt và 1 nhánh kỹ năng đồ sộ khác nhau, qua đó cho phép người chơi tự do hoán đổi để tạo thành chuỗi đòn đánh vô cùng đa dạng.

Một điểm nhấn khác cần phải nói đến trong tựa MMORPG 3D bối cảnh Châu Âu này là hệ thống chiến đấu non-target thời thượng đỉnh cao, giúp người chơi dễ dàng điều khiển mọi cử động di chuyển hay tấn công của nhân vật.

 

 Tags: game mobile