Top 5 tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2020.

Top 5 tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2020.

 

Hiện tại đã sang năm 2021 và Valve một lần nữa tiết lộ cho thế giới biết các Game bán chạy nhất trong 12 tháng đã qua trong năm 2020. Sự kiện Steam’s Best of 2020 cho thấy các tựa game mới ra mắt và game đã cũ bán chạy nhất, tựa game được chơi nhiều nhất và tựa game nổi tiếng nhất ra mắt early access trong năm. Tất cả đều được so sánh về doanh số.

Nếu bạn có theo dõi danh sách này năm ngoái, một vài tựa game trong danh sách năm nay sẽ không làm bạn ngạc nhiên. Các tựa game quen thuộc đứng đầu danh sách này gồm (không xếp theo thứ tự):

1. PUBG – PLAYERUNKOWN’S BATTLEGROUNDS

 

1. PUBG – PLAYERUNKOWN’S BATTLEGROUNDS

 

PUBG thì chắc là ai cũng biết rồi. Nó là một tượng đài thực sự, là ông hoàng đầu tiên của thể loại Battle Royale. Có thể bây giờ nó đã không còn giữ được độ hot như xưa nữa nhưng dù sao thì huyền thoại vẫn là huyền thoại, nó vẫn giữ được những giá trị cốt lõi đã làm nên ánh hào quang năm nào. Đây chắc chắn là tựa game lý tưởng nhất để giúp anh em trải nghiệm một chiến trường chân thực, khốc liệt nhưng cũng đầy niềm vui với vô số thanh niên chúa hề. Mặc dù PUBG không được giảm giá trong Winter Sale nhưng vẫn lọt được top những tựa game bán chạy nhất 2020 thì anh em cũng biết tựa game này vẫn còn được game thủ yêu quý tới mức nào.

2. DOOM Eternal 

 

2. DOOM Eternal

 

Phiên bản mới nhất đã vực dậy huyền thoại năm xưa nay cũng chỉ còn có 445.500 VND so với giá gốc là hơn 1.300.000 VND anh em ơi.  Doom Eternal, siêu phẩm bắn súng đỉnh cao sẽ chính thức đến tay người chơi trong vài ngày nữa. Đây là phần thứ 5 của series game Doom và là phần reboot kể từ 2016.

Người chơi một lần nữa đảm nhận vai trò của Doom Slayer, một chiến binh cổ đại chiến đấu với thế lực ma quỷ của địa ngục dưới góc nhìn thứ nhất. Doom Eternal đã nhận được sự hoan nghênh của mọi người với những lời khen ngợi có cánh, đồ họa, chiến đấu... nhiều tính năng vượt trội hơn so với phiên bản trước.

Bethesda đưa ra 3 mức thiết lập cấu hình chơi Doom Eternal trên PC mượt, không lag cho game thủ lựa chọn.

3. Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

 

3. Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

 

Trở thành một bậc thầy chiến thuật trong công cuộc công và thủ nhà của R6 huyền thoại, một trong những tựa game bắn súng được yêu thích nhất từ trước đến nay. Tận dụng hết mọi trạng bị tân tiến mà anh em sở hữu và nghĩ ra một chiến lược tấn công hoặc phòng thủ tốt và sáng tạo nhất có thể khiến đối phương trở tay không kịp. 

Tuy nhiên, chiến thuật tốt là một chuyện, anh em còn cần phải làm chủ kỹ năng bắn súng và cải thiện kỹ năng phối hợp nhuần nhuyễn với đồng đội để tăng phần trăm thắng lợi cho nhóm. Với một lối chơi mới và sáng tạo như thế thì quả thật cũng không bất ngờ gì khi R6 lại lọt top game bán chạy nhất trên Steam. Nếu anh em muốn trải nghiệm thì đây là một cơ hội tốt bởi game đang được giảm tới 60% chỉ còn 132.000 VND thôi đấy.

4. GTA V

 

4. GTA V

 

GTA V, tựa game ra mắt đã lâu mà không hề giảm sức hút với những ai yêu thích thể loại thế giới mở nói chung và fan game GTA nói riêng. Một phần vì lối chơi và cốt truyện hấp dẫn và nhất là chế độ chơi Online hấp dẫn với nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Đó là những thứ thu hút game thủ và giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi GTA 5. Và vì là một game nhiều người chơi tham gia nên nó đã trở thành một game online phổ biến toàn cầu.

5. Monster Hunter: World

 

5. Monster Hunter: World

 

Một trong những tựa game săn boss hay nhất mọi thời đại nay được giảm giá 34% chỉ còn 363.000 VND anh em ạ. Mặc dù đã được ra mắt 2 năm rồi nhưng độ hot của Monster Hunter vẫn chưa có dấu hiệu nguội lại, chứng minh là tựa game này vẫn lọt top những tựa game bán chạy nhất 2020. Một thế giới mở cho anh em thỏa sức khám phá, cùng với những con quái thú siêu to khổng lồ để anh em mài dũa lưỡi kiếm của mình thì ai mà chả thích chứ. Ngoài ra, bản Iceborn Master Edition cũng được sale off 42% còn 641.500 VNĐ và Iceborn Master Edition Digital Deluxe sale off 39% còn 778.500 VNĐ. 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE

 Tags: Steam