Top 5 skin Minecraft hot, đẹp nhất năm 2020

Có khá nhiều loại mod trong Minecraft nhưng mod Skin Minecraft luôn là mod hấp dẫn dành cho game thủ khi mà nó thay đổi ngoại hình nhân vật của bạn. 

Nó có thể là siêu anh hùng, nhân vật từ một trò chơi yêu thích, biểu tượng hoặc là những sản phẩm sáng tạo từ cộng đồng skin Minecraft. Hay đơn giản nhất bạn có thể tự thiết kế skin minecraft theo ý muốn của mình.

Nếu bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, thì hãy xem qua danh sách mod skin minecraft hot và phổ biến nhất năm 2020 ở dưới đây nhé. Mỗi skin sẽ kèm theo cả link tải, bạn có thể chọn và tải về.

Top skin minecraft hot, skin minecraft đẹp nhất

1. In Memory of Chadwick Boseman

 

1. In Memory of Chadwick Boseman

 

Khi thế giới mất đi một trong những diễn viên xuất sắc nhất và những siêu anh hùng được yêu mến nhất, còn cách nào tốt hơn để tưởng nhớ Chadwick Boseman hơn là mặc trang phục Black Panther vào lần tiếp theo khi bạn chơi Minecraft?

Lấy cảm hứng từ Black Panther cho hàng triệu người trên khắp thế giới, và skin Minecraft kỳ diệu này là cách cộng đồng game thủ bày tỏ lòng kính trọng đối với người đàn ông đáng kinh ngạc đã đóng vai trò này trong phim. 

Nhận skin ở đây: Click

2. Wholesome Muffinhead

 

2. Wholesome Muffinhead

 

Nếu bạn chưa theo dõi các luồng của BadBoyHalo, một trong những Youtuber Minecraft dễ thương và đáng yêu nhất, bạn cần phải làm điều đó ngay lập tức.

BadBoyHalo có rất nhiều video với nội dung tuyệt vời. Anh ấy cũng thường xuyên cộng tác với Dream, GeorgeNotFound, Sapanp, Skeppy và những người khác từ cộng đồng Minecraft. Trang phục độc đáo của BadBoyHalo, người thích gọi mình và những người khác là “Muffinheads”, chắc chắn là một trong những bộ da phổ biến nhất vào năm 2020.

Nhận skin ở đây: Click

3. COVID-19

 

3. COVID-19

 

COVID-19 chắc chắn là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2020. Đại dịch đã bao trùm thế giới và kéo theo rất nhiều cuộc đấu tranh và vấn đề.

uy nhiên, COVID-19 cũng đã trở thành một trong những nguồn cảm hứng phổ biến nhất cho các nghệ sĩ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một người nào đó từ cộng đồng Minecraft đã thiết kế trang phục hoàn hảo này cho năm 2020 - hoàn chỉnh với mặt nạ và găng tay để bảo vệ khỏi vi rút! Với skin này, cũng có thể không có sự khác biệt giữa Minecraft và thế giới thực.

Nhận skin ở đây: Click

4. Armoured Batman

 

4. Armoured Batman

 

Dù là năm 2012 hay 2020, Batman vẫn luôn đứng đầu kim tự tháp siêu anh hùng. Trang phục tuyệt vời dành cho người chơi Minecraft này có thể giúp bạn cảm thấy mình giống như một chiến binh đeo mặt nạ trong trải nghiệm sinh tồn tiếp theo của mình.

Hãy tưởng tượng nhảy lên và xuống đồng cỏ Minecraft với chiếc áo choàng Batman bọc thép bay sau lưng bạn. Đó không chỉ là hình ảnh vui nhộn mà còn là giao diện hoàn hảo khi bạn đánh bại Ender Dragon.

Nhận skin ở đây: Click

5. Pringles Dream

 

5. Pringles Dream

 

Dream là một trong những người chơi Minecraft giỏi nhất trên thế giới. Trong khi trang phục màu xanh lá cây của anh ấy khá nổi tiếng trong cộng đồng Minecraft, có một người đã tạo ra một vòng quay vui nhộn trên trang phục của Dream.

Thay vì mặt cười màu trắng thông thường trên cơ thể màu xanh lá cây của mình, người chơi Minecraft này đã tạo ra một trang phục với linh vật Pringles trên cơ thể màu đỏ, được tạo ra để trông giống như Dream. Các ý kiến ​​đề xuất một cái tên thay thế cho trang phục mà chúng tôi hoàn toàn tán thành - Kem chua!

Nhận skin ở đây: Click

>> NẠP GAME MINECRAFT GIÁ RẺ TẠI ĐÂY!