Top 5 game sinh tồn được yêu thích nhất Steam 2021

Top 5 game sinh tồn được yêu thích nhất Steam 2021 

Bạn là người có niềm đam mê với những tựa game sinh tồn? Bạn muốn chơi những tựa game sinh tồn hay nhất 2021? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết tổng hợp top 5 game sinh tồn được ưa thích nhất trên Steam bạn nên trải nghiệm sau đây nhé! 

1. NARAKA: BLADEPOINT

 

Top 5 game sinh tồn được yêu thích nhất Steam 2021 1234

 

Giống như các tựa game Battle Royal khác, cốt truyện của Naraka: Bladepoint không có gì quá nổi bật, những gì bạn biết vế thế giởi giá tưởng này chính là việc bạn sẽ phải giao tranh với 60 lãng khách, các kiếm hiệp với các môn phái võ công khác nhau. Với tín ngưỡng thờ thần long, những người này tin rằng kẻ sống sót cuối cùng sẽ là kẻ được rồng thần ban cho điều ước biến tất cả mong muốn thành hiện thực. Từ đó chúng ta có cuộc chiến sinh tốn xem ai là bá chủ võ lâm.

Sức hút của Naraka: Bladepoint nằm ở đồ họa 3D tuyệt đẹp, không gian của trò chơi được thiết kế giống như thế giới cổ trang xưa, các chuyển động cũng như thiết kế tạo hình nhân vật không bị trùng lặp từ cả kỹ năng cho tới hình thức chiến đấu. Trải nghiệm khiến chúng ta như đang tham gia vào cuộc chiến thần long vậy.

Chính tông màu có phần trầm và đậm khiến cho tạo hình thiên nhiên tới các công trình trở nên cổ kính, cuốn hút người chơi. Sự tỉ mỉ trong khâu hiệu ứng cũng khiến Naraka: Bladepoint ghi điểm vô cùng lớn đến người chơi trải nghiệm. Một thế giới vô cùng đồ sộ nhưng không vì thế mà không khắc nghiệt và đầy nguy hiểm.

2. Hunt: Showdown

 

Top 5 game sinh tồn được yêu thích nhất Steam 2021 2345

 

Lấy bối cảnh nước Mỹ vào thế kỷ 19, Hunt Showdown đưa bạn vào những cuộc đấu súng nảy lửa. Chúng ta sẽ vào vai những thợ săn tiền thưởng, săn giết quái vật vì tiền, nhưng không chỉ là quái vật bình thường mà là những con boss to lớn và nguy hiểm. Mục tiêu của bạn rất đơn giản, dùng kinh nghiệm, vật phẩm và vũ khí để dò tìm con quái vật "trùm" của cả màn chơi, hạ gục nó.

Bạn trong số 9 người chơi khác trên bản đồ, được chia thành 5 đội coop hoặc 10 người chơi solo. Game có 2 chế độ là solo và duo, nếu solo thì vẫn gặp được ngừoi khác chơi duo, nên tốt nhất nên chơi theo team cho dễ ăn boss và đối đầu ngừoi chơi khác. Đồng thời, trong game có hệ thống vũ khí cực đa dạng, lên cấp sẽ unlock nhiều hơn để mua. Ngoài ra còn có thể nâng cấp nhân vật về máu và thể lực.

Hunt Showdown là một game PvP và PvE song song với nhau, thứ mà cả PUBG lẫn Fortnite Battle Royale đều không làm được.

3. The Forest

 

Top 5 game sinh tồn được yêu thích nhất Steam 2021 3456

 

The Forest là tựa game sinh tồn kinh dị thế giới mở khá thú vị không chỉ về bối cảnh với đồ họa đẹp, mà còn hấp dẫn với mối quan hệ tương tác đầy bất ngờ giữa người chơi và các NPC được cho là kẻ thù của bạn. Tuy nhiên, đây không phải là cuộc sinh tồn dễ dàng, nhất là với những ai lần đầu trải nghiệm thể loại này. Hy vọng những kinh nghiệm của Trải Nghiệm Số chia sẻ sẽ giúp bạn “sống tốt” hơn trong cuộc sinh tồn nơi rừng thiêng nước độc này trong ngày đầu tiên. Những ngày sau đó bạn tùy nghi xử lý dựa trên những gì đã được chia sẻ.

4. Dead by Daylight

 

Top 5 game sinh tồn được yêu thích nhất Steam 2021 4567

 

Nếu các bạn đang tìm một tựa game kinh dị sinh tồn nhưng gameplay lại cực hài để chơi cùng lũ bạn trong năm 2021 này thì xin chúc mừng, tìm đúng rồi đấy. Dead by Daylight là một tựa game các bạn có thể lựa chọn vào vai nạn nhân hoặc tên sát nhân đồ tể khát máu. Nạn nhân thì chạy trốn và cố gắng để sống sót còn kẻ sát nhân thì lùng sục để tiêu diệt. Nếu phe người chơi hay hơn thì sẽ có thể tìm được đường trốn thoát hay thậm chí là tiêu diệt luôn cả sát nhân.

Trái ngược với yếu tố "kinh dị" của game, cả đám bạn mà chơi cùng với nhau thì nó chỉ giống game hài, còn tên sát nhân cũng như gã chúa hề to xác mà thôi.

5. PUBG

 

Top 5 game sinh tồn được yêu thích nhất Steam 2021 5678

 

PUBG đang có kế hoạch chuyển sang dạng free to play như CS:GO đã từng làm đấy. Đây sẽ là cơ hội để ai cũng có thể chơi PUBG mà không mất một xu. Còn khỏi phải nói, hầu như ai cũng đã nghe qua đến danh tiếng của tựa game này rồi.

PUBG đã từng được coi ông vua của thể loại Battle Royale, giúp nó phổ biến trên toàn thế giới và trở thành một xu thế lớn của ngành công nghiệp game. Về sau, khi những Fortnite, Apex Legends, CoD: Warzone... xuất hiện thì PUBG không còn ở vị trí độc tôn nữa nhưng dù sao thì nó vẫn còn sống rất khỏe. Từ 2019 đến giờ con game bắn súng sinh tồn này vẫn thường xuyên nằm trong top 10 tựa game đông người chơi nhất Steam.

 
 Tags: game PCSteam