Top 5 game mobile phổ biến nhất trên thế giới tháng 09/2020.

Top 5 game mobile phổ biến nhất trên thế giới tháng 09/2020.

 

Hiện nay, việc chơi game trên smartphone ngày càng tăng mạnh do nhu cầu cần được giải trí sau thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi. Những tựa game đình đám hiện nay như Vương Giả Vinh Diệu (Honor of Kings) hay PUBG Mobile, Coin Master luôn thu hút được số lượng người chơi cực lớn.  

Theo báo cáo mới nhất từ Sensor Tower, ngành dịch vụ giải trí game hiện có mức doanh thu tăng trưởng khổng lồ trong thời gian qua. Theo dữ liệu từ các ứng dụng và game trên toàn cầu, dưới đây là 5 tựa game mobile có doanh thu tốt nhất trong tháng 09/2020. Những sản phẩm này đã có thành tựu về doanh thu lớn trong những ngày qua, khẳng định sự hấp dẫn thông qua lượng người chi tiêu trong game.

 

Top 5 game mobile phổ biến nhất trên thế giới tháng 09/2020.

 

Theo đó, 5 trò chơi mobile hàng đầu tháng 09 là:

  • Vương Giả Vinh Diệu (Honor of Kings)
  • PUBG Mobile
  • Coin Master
  • Monster Pinball
  • Pokemon GO

Vương Giả Vinh Diệu hiện đang là tựa game top 1 tại thị trường game mobile Trung Quốc và được game MOBA số 1 trên di động. Ngoài tính năng của một tựa game MOBA thông thường thì tựa game này còn có các tính năng nhập vai ARPG trong game với một hệ thống phụ bản vượt ải đem lại những hấp dẫn cho game thủ.

Vào tháng 09, game mobile MOBA của Tencent đã thu hút được 240 triệu đô la Mỹ, tăng 87% so với tháng 09 năm 2019. Người chơi Trung Quốc đóng góp 96% doanh thu.Trong khi đó, doanh thu toàn cầu của PUBG Mobile ở vị trí thứ 2 trong tháng 09, vượt 198 triệu đô la Mỹ, tăng 13,3% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Tựa game Coin Master có doanh thu 113 triệu đô la Mỹ trong tháng 09, tăng 121% so với cùng kỳ năm 2019.  

Trên đây là bảng xếp hạng game di động phổ biến nhất toàn cầu tháng 09/2020. Nếu bạn thấy bài viết hay và bổ ích, đừng quên chia sẻ nó với mọi người.

 

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

 Tags: game mobile