Top 5 game mobile mới nhất chuẩn bị ra mắt vào tháng 01/2021.

Khi phần cứng và công nghệ hình ảnh ngày càng tân tiến thì số lượng các game có đồ họa “khủng” ngày càng nở rộ. Dưới đây là danh sách các tựa game đồ họa khủng sắp ra mắt trong năm 2021 mà bạn có thể cân nhắc để sử dụng trên chiếc điện thoại của mình:

1. Thần Vương Nhất Thế - VTC Mobile

 

1. Thần Vương Nhất Thế - VTC Mobile

 

Thần Vương Nhất thế là sản phẩm sắp ra mắt trong tháng 01/2021 của NPH VTC Mobile, đây là tựa game nhập vai trên nền tảng di động với đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi cuốn hút.

Được DJ Mie là đại sứ thương hiệu, Thần Vương Nhất Thế, tựa game hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho cộng đồng game thủ Việt Nam vào những ngày đầu năm 2021 này, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

2. Tuyết Ưng VNG

 

2. Tuyết Ưng VNG

 

Đây là một sản phẩm game nhập vai MMORPG được sản xuất bởi Tencent Games và sẽ do VNG phân phối tại Việt Nam. Trò chơi là sản phẩm chuyển thể từ nguyên tác truyện huyền huyễn của Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Người chơi nhập vai các class, làm nhiệm vụ theo NPC và tiến hành nâng cao lực chiến, khả năng tấn công và tương tác cùng nhiều game thủ khác.

3. Tam Quốc Liên Minh - SohaGame

 

3. Tam Quốc Liên Minh - SohaGame

 

Tam Quốc Liên Minh là 1 trong số những sản phẩm SLG đẹp nhất thị trường hiện nay với nền đồ họa 4K chân thực, zoom sát sàn sạt, chi tiết đến từng công trình, từng toán quân, giúp người chơi như được hòa mìnhvào trận đánh, đứng trên caonhìn xuống toàn cảnh trận chiến. Lịch sử Tam Quốc hiệra chân thực, sắc nét hơn bao giờ hết.

Tam Quốc Liên Minh sẽ được NPH SohaGame cho ra mắt trong tháng 01/2021, chúng ta hãy cùng chờ đón nhé.

4. Mỹ Nữ Truyện - MATA

 

4. Mỹ Nữ Truyện - MATA

 

Đây là game nhập vai thẻ tướng với sự tham gia của hơn 40 nữ thần xinh đẹp cùng tạo hình vô cùng sexy nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc luôn sẵn sàng nguyện sống chết vì bạn như Đắc Kỷ, Điêu Thuyền, Lâm Đại Ngọc, Triệu Phi Yến,…

Người chơi tham gia có khả năng tự do chọn lựa đội hình, điều quân khiển tướng, lựa chọn kẻ địch yếu hơn để tấn công rồi mới toàn lực tiêu diệt kẻ địch chủ chốt boss và nhận được nhiều quà thưởng hấp dẫn. Game mở cửa chính thức tháng 01 năm sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/mynutruyenmobile

5. Blood Chaos M - SohaGame

 

5. Blood Chaos M - SohaGame

 

Dù đã manh nha thông tin từ 2 tháng trước nhưng mãi cho tới tận bây giờ, Blood Chaos M mới chính thức xác nhận sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam và được giữ nguyên tên gọi. Theo đó, siêu phẩm MMORPG sẽ dự kiến Grand Open vào khoảng tháng 1/2021, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của toàn bộ cộng đồng nhập vai nói chung và những ai đam mê thể loại thần thoại nói riêng. Riêng về đồ họa, Blood Chaos xứng đáng đứng TOP đầu,"ăn đứt" tất cả các sản phẩm cùng loại khác đang có trên thị trường Việt Nam.

Được đánh giá thuộc hàng siêu phẩm, công phá BXH Korea 3 tháng liên tiếp sau ra mắt, được game thủ thế giới hóng từ những ngày đầu, đẹp vượt trội với nền đồ họa 3D full zoom xoay, hệ thống nhân vật tùy biến cao, khơi gợi cảm giác MU Webzen Hàn Quốc, phá cách trong lối tiếp cận đông đảo game thủ, mang đến cuộc chiến Phe vĩnh hằng chưa hồi kết. Có vẻ như đã đến lúc chúng ta refresh lại tâm trí, rũ bỏ hoàn toàn sự chán chường khi bội thực tiên kiếm hiệp Trung Quốc trong suốt thời gian dài để chờ đón làn gió mới - Blood Chaos M.

 
 Tags: game mobile