Top 5 game mobile mới cực hay đã ra mắt trong tháng 5/2021

Top 5 game mobile mới cực hay đã ra mắt trong tháng 5/2021  

Hãy cùng MuaCash tổng hợp những game mobile hot nhất được phát hành trong tháng 5/2021. Liệu bạn đã trải nghiệm hết những tựa game này chưa?

1.Thiên Long Kỳ Hiệp (06/05)

 

Top 5 game mobile mới cực hay đã ra mắt trong tháng 5/2021

 

Thiên Long Kỳ Hiệp là tuyệt phẩm MMO võ lâm chân thực nhất được NPH VGP tiết lộ thời gian gần đây. Tự hào là game chuẩn kiếm hiệp Kim Dung, Thiên Long Kỳ Hiệp đã phác họa nên những nhân vật quen thuộc, những trận chiến đẫm máu, chiến trường Tống – Kim – Liêu,… một cách vô cùng sống động.

Một điểm mới trong lối chơi của Thiên Long Kỳ Hiệp chính là sau khi chọn nhân vật và bắt đầu quá trình hành tẩu giang hồ. Người chơi cần trả lời các câu hỏi trong "Thiên Thư" để lựa chọn con đường tu luyện, với mỗi lựa chọn sẽ có kết quả khác nhau ảnh hưởng đến sức mạnh sau này của người chơi.

Tải game Thiên Long Kỳ Hiệp : https://thienlong.vgplay.vn/

2. Ngôi Sao Lấp Lánh (07/05)

 

Ngôi Sao Lấp Lánh

 

Game mobile mới ngôi sao lấp lánh thuộc thể loại Otome game (visual novel – tiểu thuyết hình ảnh) nhắm vào đối tượng chính là con gái. Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile dựa trên một cốt truyện đặc trưng ngôn tình, với những tình tiết đan xen giữa quá khứ và hiện tại vô cùng lôi cuốn. Người chơi được trải nghiệm phong phú giữa nhiều bối cảnh, lối chơi mang tính thực tế giúp người chơi hóa thân thành một idol vạn người mê được hẹn hò với những chàng trai cực phẩm và viết nên câu chuyện riêng của bản thân. Chưa hết, ngoài cốt truyện “cẩu huyết” thì game còn trang bị cho nhân vật nữ chính tủ đồ thời trang đa dạng, phong phú cùng những cuộc thi thời trang giữa các Idol mãn nhãn người chơi.

Tải game Ngôi Sao Lấp Lánh : https://nsll.mocgame.vn

3. Phàm Nhân Mobile (13/05)

 

Phàm Nhân Mobile

 

Phàm Nhân Mobile: Tu Tiên Lộ là game mobile với lối chơi nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết tiên hiệp Phàm Nhân Tu Tiên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).

Tải game Phàm Nhân Mobile : https://phamnhanmobile.playfun.vn/

4. Thần Ma Đại Lục (13/05) 

 

Top 5 game mobile mới cực hay đã ra mắt trong tháng 5/2021

 

Game mobile Thần Ma Đại Lục được NPH VNG mang về Việt Nam, được sản xuất bởi hãng Perfect World. Trò chơi trước đó đã được phát hành ở khu vực Đông Nam Á thông qua Yoozoo Games (GTarcade) và được đông đảo người chơi yêu thích.

Game nhập vai MMORPG này xây dựng dựa trên bối cảnh thần thoại huyền ảo châu Âu, xung quanh cuộc chiến đấu giữa các thế lực bóng tối và ánh sáng. Người chơi sẽ thống lĩnh phe chính nghĩa để tiêu diệt hắc ám, bảo về vương quốc. Bạn cũng sẽ làm những nhiệm vụ để lên cấp, sức mạnh, mở khoá sức mạnh. Đồ hoạ game được đánh giá chất lượng cao hơn cả với độ chân thực đáng nể.

Tải game: https://bit.ly/2R4Pk7K

5. Tru Tiên Thanh Vân Chí (21/05)

 

Tru Tiên Thanh Vân Chí

 

Trong game, người chơi sẽ chọn 1 trong 4 class phù hợp với lối chơi và tính cách của mình, mỗi class đều sở hữu những kỹ năng, sức mạnh riêng biệt bao gồm Thiên Cang mạnh về áp sát và phòng thủ, Toàn Cơ gây sát thương phép diện rộng, Mị Ảnh thoắt ẩn thoắt hiện, thiên về bạo kích và Linh Tiêu sử dụng phi kiếm gây sát thương phép từ xa.

Tải game : https://tttt.mocgame.vn/webpage.html

 Tags: game mobile