Top 5 game mobile cực hay sẽ ra mắt trong tháng 02/2021

Hãy cùng điểm qua những tựa game online hấp dẫn nhất được phát hành tại Việt Nam trong tháng 02/2021:

 

1. Mỹ Nữ Truyện

 

1. Mỹ Nữ Truyện

 

Đây là game nhập vai thẻ tướng với sự tham gia của hơn 40 nữ thần xinh đẹp cùng tạo hình vô cùng sexy nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc luôn sẵn sàng nguyện sống chết vì bạn như Đắc Kỷ, Điêu Thuyền, Lâm Đại Ngọc, Triệu Phi Yến,…

Người chơi tham gia có khả năng tự do chọn lựa đội hình, điều quân khiển tướng, lựa chọn kẻ địch yếu hơn để tấn công rồi mới toàn lực tiêu diệt kẻ địch chủ chốt boss và nhận được nhiều quà thưởng hấp dẫn. Game mở cửa chính thức tháng 01 năm sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/mynutruyenmobile

 

2. Tứ Hoàng Mobile 

 

2. Tứ Hoàng Mobile

 

Lấy ý tưởng từ thần thú tứ linh trong thần thoại phương Đông là Thanh Long – Chu Tước – Bạch Hổ – Huyền Vũ, người chơi sẽ nhập vai một trong 4 hệ phái này để viết nên câu chuyện hào hùng của riêng mình trong cuộc hành trình chống lại sự trỗi dậy của Ma Vương tàn bạo. 

Tứ Hoàng Mobile có lối chơi tương tự như một số trò chơi MMORPG truyền thống - giúp người chơi có thể sớm làm quen với trò chơi - như Võ Lâm Truyền Kỳ, Con Đường Tơ Lụa,... Trò chơi sở hữu những chức năng quen thuộc như tổ đội phó bản giúp người chơi có thể chơi cùng bạn bè hay đồng nghiệp, tính năng auto chiến đấu thích hợp cho người chơi bận rộn không có nhiều thời gian cày cuốc. Các hoạt động như săn boss theo giờ, xâm chiếm lãnh thổ cũng xuất hiện trong trò chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/tuhoang.fourgodsM/

 

3. Tân Minh Chủ (03/02/2021)

 

3. Tân Minh Chủ (03/02/2021)

 

Đây là một trò chơi được phát triển bởi 1 studio người Việt hoàn toàn, sẽ do hãng SohaGame phân phối ở thị trường trong nước. Game khai thác đề tài kiếm hiệp Kim Dung vốn được đa số game thủ yêu thích.

Người chơi nhập vai trong game và tiến hành sưu tâm các thẻ bài tương ứng là các nhân vật nổi tiếng trong giới kiếm hiệp Kim Dung. Gameplay dạng vượt phó bản cốt truyện chiến đấu theo lượt.

Tải game: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/pr

 

4. Hiệp Nghĩa Giang Hồ (tháng 02/2021)

 

4. Hiệp Nghĩa Giang Hồ (tháng 02/2021)

 

Hiệp Nghĩa Giang Hồ là game mobile nhập vai có đề tài kiếm hiệp vô cùng quen thuộc, trò chơi được Soha Game đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 2 tới đây. Trong bối cảnh người người, nhà nhà đi theo mô-típ nhân vật võ lâm đơn thuần, mải mê phô diễn vẻ đẹp đồ họa qua các trang phục, cánh và thú cưỡi độc dị thì Hiệp Nghĩa Giang Hồ lại chọn cho mình một lối đi khác biệt, tập trung phát triển hoàn toàn về nội dung, gameplay để mang đến một siêu phẩm đậm chất kiếm hiệp chính tông, mộc mạc giản dị nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn.

Fanpage: http://bit.ly/39VYmcO

 

5. Linh Giới 3D

 

5. Linh Giới 3D

 

Bước vào thế giới của Linh Giới 3D các game thủ được hóa thân thành nhân vật trong các đại môn phái lừng danh như Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần. Đặc điểm của các môn phái trong Linh Giới 3D là đều sở hữu các món binh khí và 2 bộ kỹ năng độc đáo để người chơi phát triển theo các hướng khác nhau.

Những tính năng như hệ thống nhiệm vụ, tăng cấp, tìm kiếm, khảm nạm trang bị,... của Linh Giới 3D thì khá đầy đủ và tương đồng với các tựa game cùng thể loại nhập vai - MMORPG khác.

 
 
 Tags: game mobile