Top 5 game hành động nhập vai hay nhất trên Switch năm 2021

Top 5 game hành động nhập vai hay nhất trên Switch năm 2021

RPG Game nhập vai là gì? 

RPG, role-playing game hay game nhập vai luôn là một trong những thể loại game nhiều người yêu thích nhất khi họ có thể nhập vai vào một nhân vật để thực hiện hành động theo ý thích. Tất nhiên với những hệ máy console thì RPG là thể loại game chiếm số đông trong kho game đồ sộ, Nintendo Switch cũng không ngoại lệ khi sở hữu hàng loạt siêu phẩm RPG hay!

1. The Legend of Zelda: Breath of the Wild 

 

Top 5 game hành động nhập vai hay nhất trên Switch năm 2021 1234

 

Nintendo đã tạo một bước ngoặt rất lớn khi ra mắt bản phát hành game mang tên Breath of the Wild. Đây là lần đầu tiên Nintendo thực sự tham gia vào thể loại thế giới mở một cách đúng nghĩa. Tuy nhiên, vì là kẻ đến sau nên lợi thế của game là nó có mang rất nhiều điểm mạnh từ các tựa game ARPG hàng đầu trong khi cũng tạo ra bản sắc riêng của mình. 

Là điểm nhấn cho cả series game thế nhưng nhà phát hành vẫn giữ bản chất của Legend of Zelda vẫn còn đó và game thủ vẫn cảm nhận được linh hồn của franchise đình đám này. Kết quả đem lại là một hành trình trải nghiệm đầy lôi cuốn.

Đây được coi là tựa game hay nhất trong lịch sử của những tựa game IP và là ứng cử viên hàng đầu trong thể loại thế giới mở rộng lớn hơn. Nintendo đã dũng cảm đưa một trong những nhượng quyền thương mại lớn nhất của mình đi theo một hướng mới và mang lại thành công rực rỡ.

2. Dragon's Dogma: Dark Arisen

 

Top 5 game hành động nhập vai hay nhất trên Switch năm 2021 2345

 

Dragon's Dogma: Dark Arisen là tựa game nhập vai hành động kết hợp với yếu tố phiêu lưu kỳ thú do Capcom phát triển và phát hành cho máy tính. Đúng như tên gọi, game Dragon's Dogma: Dark Arisen cho Windows tái hiện sinh động cuộc chiến của rồng thiêng khi thế lực bóng tối trỗi dậy.

Bối cảnh game Dragon's Dogma: Dark Arisen là thế giới mở rộng lớn đan xen với phong cách chặt chém hấp dẫn. Người chơi sẽ quăng mình vào 1 cuộc phiêu lưu đậm chất cổ điển, thế giới sinh động, nhiều màu sắc và đồng hành cùng 3AI mang tên Pawns. Những người bạn đồng hành này sẽ chiến đấu độc lập, phô trương sức mạnh và năng lực đặc biệt dựa trên kỹ năng học được từ chính người chơi. Đối với phiên bản Dragon's Dogma: Dark Arisen PC, bạn có thể chia sẻ Pawns trực tuyến để nhận phần thưởng như kho báu, thủ thuật, gợi ý chiến thuật… nhằm đánh bại kẻ thù khó nhằn. Tất nhiên, bạn cũng có thể mượn Pawn khi cần kỹ năng đặc biệt nhằm hoàn thành nhiều thử thách trong game.

3. Dark Souls: Remastered 

 

Top 5 game hành động nhập vai hay nhất trên Switch năm 2021 3456

 

Dark Souls: Remastered là "siêu phẩm" do hãng game Nhật Bản nổi tiếng Bandai Namco phát triển. Không chỉ phát triển trên hệ PC, Dark Souls Remastered còn được hãng game này xuất bản trên các nền tảng PS4, Xbox One.

Tựa game là phiên bản làm lại trung thành của một viên kim cương quý giá trong thiết kế các tựa game điện tử, giúp cải thiện hiệu suất tổng thể trong khi vẫn giữ được tất cả các đặc điểm của nhân vật đã làm cho bản gốc trở thành một trải nghiệm đáng nhớ. 

Đồ họa của tựa game tương đối xuất sắc khi đã diễn tả khá chân thật được hình ảnh một thế giới hậu tận thế như thế nào. Với cấu trúc Chrome Engine 6, những khu thành phố không đầy xác người và lũ zombie, những tòa nhà cũ kỹ, những con đường đầy máu me là những gì tựa game này mang lại. Nhưng có một điểm khá hay đó chính là những con zombie trong tựa game làm khá đa dạng và đáng sợ làm tăng độ kinh dị của tựa game.

4. Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order

 

Top 5 game hành động nhập vai hay nhất trên Switch năm 2021 3456

 

Với cơn sốt mang tên “đường thốt nốt” Thanos cùng 6 hòn đá Vô Cực vốn được thiết kế khéo léo để lộ diện qua từng phần phim lẻ, để rồi kết thúc cao trào qua hai phần cuối cùng của Avengers là Infinity War và Endgame, Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order cũng khôn ngoan khi xây dựng bối cảnh và cốt truyện chính của mình xoay quanh chủ đề này.

Cốt truyện của Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order bắt đầu khi nhóm Vệ Binh Ngân Hà (Star-Lord, Rocket, Gamora, Groot và Drax) tình cờ khám phá ra một đại chiến hạm của người Kree ẩn giấu trong một khối thiên thạch.

5. The Witcher 3: Wild Hunt - Complete Edition

 

Top 5 game hành động nhập vai hay nhất trên Switch năm 2021 5678

 

The Witcher 3: Wild Hunt là một phiên bản hoàn chỉnh của Switch đã tạo được thành tích thực sự ấn tượng và mặc dù hiệu suất không hoàn hảo nhưng nó vẫn là một trải nghiệm nhập vai đáng kinh ngạc và ấn tượng.

Không với nhiều tựa game nhập vai nổi tiếng khác, The Witcher 3 không cho phép game thủ lựa chọn lớp nhân vật khác nhau. Game thủ sẽ hóa thân thành Geralt- một chiến binh hoàn toàn đánh cận chiến với hai kiếm sau lưng, kiếm thép để chiến đấu với người và kiếm bạc để chiến đấu với quái vật, cùng với đó là sự hỗ trợ của nỏ, bom, các loại thuốc và các loại ấn (signs) khác nhau đặc trưng của witcher.

The Witcher 3 đã đặt ra tiêu chuẩn cho các game nhập vai hiện đại khi ra mắt vào năm 2015 và lần comeback này còn hứa hẹn rằng series The Witcher sẽ còn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

>> Mua thẻ nạp Nintendo eShop giá rẻ tại đây!