Top 5 game giảm giá mạnh nhất, đáng mua nhất dịp Steam Autumn Sale 2021

Top 5 game giảm giá mạnh nhất, đáng mua nhất dịp Steam Autumn Sale 2021

Top 5 game giảm giá mạnh nhất, đáng mua nhất dịp Steam Autumn Sale 2021 6789

Đến hẹn lại lên, một mùa thu nữa đã chính thức bắt đầu và Steam lại tiếp tục khởi động chương trình giảm giá Steam Autumn Sale 2021 của mình. 

Đây cũng chính là thời điểm mà các tờ tiền bay khỏi ví một cách chóng vánh mà không kịp gửi lời chào tạm biệt. Tuy nhiên, chúng ta lại không cảm thấy buồn bã vì điều đó, bởi vì đổi lại chúng ta có cơ hội được sở hữu những tựa game siêu khủng hằng mong ước với một mức giá rẻ hấp dẫn thị giác. Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên tiêu gì cho hợp tình hợp lý trong đợt Steam Autumn Sale 2021 lần này thì hãy tham khảo 10 tựa game vừa hay mà giá lại rất được lòng mà sau đây nhé.

1. Horizon Zero Dawn (giảm 50% còn 195.000 VND)

Top 5 game giảm giá mạnh nhất, đáng mua nhất dịp Steam Autumn Sale 2021 12345

Ấn tượng đầu tiên mà tựa game mang lại cho các game thủ PC đó chính là khung cảnh đẹp nức lòng. Những cảm nhận này còn mãnh liệt hơn nhiều lần so với phiên bản PS4 trước đây. Không dừng lại ở đó  Horizon Zero Dawn PC còn được nâng cấp hơn so với trước đây nhất là về mặt đồ họa. Nhìn chung game sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá về cả đồ họa và điều khiển, Horizon Zero Dawn PC đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho chính những người đã từng chơi tựa game trước đây trên PlayStation 4.

Với một tựa game AAA chất lượng từ cốt truyện, gameplay cho tới đồ họa thể này mà chỉ còn có giá 195.000 VND tại Steam Autumn Sale 2021 thì phải nói là đáng mua các bạn ạ.

2. RESIDENT EVIL VILLAGE (Giảm 50% còn 705.000 VND)

Top 5 game giảm giá mạnh nhất, đáng mua nhất dịp Steam Autumn Sale 2021 23456

Đây là phần thứ 8 của thương hiệu Thành Phố Ma đình đám, được thực hiện bởi nhà phát triển Capcom và chính thức ra mắt cộng đồng người hâm mộ vào ngày 7 tháng 5 năm 2021.Game không đơn thuần là phần tiếp theo của series Resident Evil nổi tiếng, mà nó còn là một trong những tác phẩm game hành động kinh dị sinh tồn thú vị, nếu không muốn nói là một trong các tựa game hấp dẫn nhất mà nhà phát triển Capcom đã từng thực hiện. Quả thật không hổ thẹn là một trong những studio game tài năng nhất của ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Resident Evil Village có thể xem như bước chuyển mình ngoạn mục của dòng game Resident Evil hiện nay khi Capcom đã biết học hỏi và áp dụng nhiều yếu tố "ăn khách" của các phiên bản trước trong một thế giới rộng lớn và đẹp mắt. 

Tựa game này đang được giảm giá tới 50%, khiến cho mức giá gốc là 1.410.000 VND giờ chỉ còn 705.000 VND tại Steam Autumn Sale 2021.

3. STAR WARS Jedi: Fallen Order (Giảm 63% còn 351.500 VND)

Top 5 game giảm giá mạnh nhất, đáng mua nhất dịp Steam Autumn Sale 2021 3456

Respawn đã thành công tái hiện được bầu không khí của thế giới Star Wars trong tựa game của mình và khi kết hợp cùng với một gameplay học hỏi từ nhiều tựa game hành động nhập vai khác, Star Wars Jedi: Fallen Order là một tựa game rất đáng chơi.

Tham gia chơi Star Wars Jedi: Fallen Order, bạn sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc được tạo nên bằng hình ảnh và âm thanh chất lượng, những màn chiến đấu nhỏ nhưng chặt chẽ và hào hứng, những pha bay nhảy, giải đố đơn giản nhưng sáng tạo, đem lại một ấn tượng khó phai mờ. Tất cả đều là những điều bạn có thể tìm thấy trong những tựa game khác, nhưng được Respawn hòa trộn một cách khá khéo léo để tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn, đủ sức thỏa mãn cơn thèm của những người thích Star Wars nhưng không thể nuốt trôi các phiên bản Battlefront.

4. Tales of Arise (Giảm 25% còn 600.000 VND)

Top 5 game giảm giá mạnh nhất, đáng mua nhất dịp Steam Autumn Sale 2021 45678

Tales of Arise mang đến một trải nghiệm hành động nhập vai vô cùng tuyệt vời với nhiều cải tiến đáng chào đón gần như mọi khía cạnh. Nếu yêu thích thể loại này nói chung và series game Tales nói riêng, đây chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong thư viện game của bạn. Hiện tại thì tựa game đang nhận được đánh giá rất tích cực trên Steam nên nếu thích thì bạn có thể tự tin xuống tiền để mua về trải nghiệm. Do có lối đồ họa theo phong cách anime nên game cũng rất nhẹ, bạn chỉ cần cấu hình tầm trung hiện nay là đủ để chiến max setting rồi.

5. CODE VEIN (Giảm 75% còn 200.000 VND)

Top 5 game giảm giá mạnh nhất, đáng mua nhất dịp Steam Autumn Sale 2021 56789

Nếu bạn thích thể loại Soul-Like (kiểu như mấy con game siêu khó nhà Form Software ấy) thì hãy đến với Code Vein. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức một bộ “anime” mang sắc màu tăm tối kiểu như Tokyo Ghoul nhưng khác một điều rằng bạn sẽ là nhân vật chính trong bộ anime đó và bạn sẽ được trải nghiệm nó như chính câu chuyện của mình.

Phong cách chiến đấu trong game cũng rất thú vị, những pha chặt chém mượt mà và cực kỳ đẹp mắt cũng đáng để bạn bỏ ra hàng trăm giờ chơi. Với đồ họa “bung lụa”, tạo hình nhân vật ấn tượng, chắc chắn tựa game sẽ mang đến những khung hình mãn nhãn theo phong cách anime. Tựa game cũng cho phép người chơi có thể custom nhân vật từ đầu đến chân để tạo để tạo ra nét đặc trưng cho nhân vật của mình. Tiện thể game đang được giảm giá trong Steam Autumn Sale 2021 nên bạn nào thấy thích thì tranh thủ nha.

Mua thẻ Steam giá rẻ ở đâu? 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE

 Tags: Steam