Top 5 game đối kháng hay nhất dành cho Android và iOS thời điểm hiện tại (10/2020)

Top 5 game đối kháng hay nhất dành cho Android và iOS thời điểm hiện tại (10/2020)

 

Game đối kháng có thể không còn là một trong các thể loại game phổ biến nhất, nhưng các fan hâm mộ của thể loại này là một trong những cộng đồng game thủ trung thành nhất.

Không may, số lượng các tựa game đối kháng trên android hiện nay có vẻ khá là khiêm tốn, khác với những gì ta mong đợi. Trong năm 2020 cũng đã có nhiều phát hành rất đáng quan tâm, có vẻ đó là một ngọn lửa hi vọng cho thể loại game này. Sau đây là những tựa game đối kháng hay nhất trên Android và iOS. 

 

1. Injustice 2

 

 

Nhà phát triển: Warner Bros. International Enterprises

Vẫn giữ gameplay đối kháng thuần tuý từ phiên bản đầu tiên, bạn sẽ được đến với bộ sưu tập siêu anh hùng lẫn ác nhân cực kì đồ sộ của Injustice 2. Mỗi chiêu thức và siêu năng lực được thể hiện một cách mạnh mẽ và không kém phần ác liệt. Trong quá trình chơi, bạn sẽ tự mình xây dựng dàn siêu anh hùng cũng như phản diện tùy theo ý thích của mình. Chỉ sau một thời gian ngắn, nhân vật của bạn sẽ có diện mạo cũng như lối chơi khác biệt hoàn toàn so với những người chơi khác.

​Tải xuống tại Google Play

 

2. Marvel Contest of Champions

 

 

Nhà phát triển: Kabam

Người hâm mộ Marvel đã được thưởng thức một số tựa game đối kháng rất chất lượng chơi online và miễn phí như Contest of Champions hoặc Future Fight. Trong tựa game đối kháng này, ngoài việc có thể lựa chọn trong số nhiều nhân vật, chẳng hạn như Spider-Man, Magneto, StarLord hoặc Hulk, chúng ta còn có khả năng tạo đội, thành lập liên minh và thực hiện các nhiệm vụ.

Một tựa game chỉ có sức hút vài năm nhưng nhờ các bản cập nhật liên tục vẫn tiếp tục thu hút người chơi mới.

Tải xuống tại Google Play

 

3. Dragon Ball Legends

 

 

Nhà phát triển: BANDAI NAMCO Entertainment Inc.

Dragon Ball Legends là tựa game chiến đấu mới với đồ họa 3D cực chất được hãng Bandai Namco ra mắt cách nay hai tuần, và Mỹ là thị trường đầu tiên được trải nghiệm. Game có sẵn trên cửa hàng ứng dụng Android và iOS..

Về gameplay, trong Dragon Ball Legends bạn sẽ bước vào thể thức 1vs1 kết hợp với chiến đấu thời gian thực và lựa chọn thẻ bài chiến đấu.

Tải xuống tại Google Play

 

4. Real Steel World Robot Boxing

 

 

Nhà phát triển: Reliance Big Entertainment (UK) Private Limited

Một tựa game đối kháng online, nơi chúng tôi có robot chiến đấu của riêng mình. Trong trò chơi này, chúng ta cải tiến rô bốt của mình để chúng đánh những cú đấm tốt hơn, nhanh hơn hoặc có được những vũ khí khác nhau. Rất khuyến khích không chỉ cho tiền đề thú vị mà còn cho cộng đồng trực tuyến tích cực được tạo ra.

Tải xuống tại Google Play

 

5. Mortal Kombat

Nhà phát triển: Warner Bros. International Enterprises

Với đồ họa dựa trên Unreal Engine 4, dòng game Mortal Kombat đã trở thành đồng nghĩa với những tựa game đối kháng online miễn phí  là như thế nào. Game rất hành động và mạnh mẽ  trong kombat thông thường, nhưng thậm chí còn kinh khủng hơn với những đòn đánh kinh điển. Thành lập một đội ba người và chiến đấu chống lại các chiến binh khác trong một tựa game đối kháng sẽ không hoạt động trên điện thoại di động có RAM dưới 1GB.

Tải xuống tại Google Play

>> NẠP GAME ỨNG DỤNG MOBILE GIÁ RẺ TẠI ĐÂY! 

 Tags: game mobile