Top 3 nhân vật được game thủ sử dụng nhiều nhất trong Free Fire 2020.

Top 3 nhân vật được game thủ sử dụng nhiều nhất trong Free Fire 2020.

 

Hệ thống nhân vật trong game Free Fire luôn có sự đổi mới và sáng tạo. Vào thời điểm phát hành tháng 8/2017, game chỉ có 2 nhân vật là Adam và Eve. Hai nhân vật này không sở hữu bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào.

Với bản cập nhật tháng 2/2018, hệ thống nhân vật bắt đầu được đa dạng hóa, phong phú hơn trong trò chơi. Hiện tại, có hơn 30 nhân vật Free Fire cho phép người chơi chọn lựa, sở hữu và trải nghiệm. Bạn có thể nhận được bằng cách hoàn thành một số nhiệm vụ, mua trong shop. Chẳng hạn muốn có nhân vật Andrew game thủ có thể mua bằng kim cương.

Nhân dịp này, MuaCash muốn giới thiệu 3 nhân vật xuất sắc được yêu thích nhất trong Free Fire. Cho dù trong Đấu trường, Tử Chiến hay các chế độ khác. Bạn muốn biết nhân vật hay nhất trong Free Fire là gì không nào?

1 - Jai

 

1 - Jai

 

Jai là một trong những nhân vật được bổ sung mới của Free Fire, nhân vật dựa trên ngôi sao hành động Bollywood Hrithik Roshan. Khả năng của anh ấy mặc dù không bị chế ngự, nhưng vẫn khá tốt và đáng sử dụng, đó là lý do chính mà Jai đã lọt vào danh sách này là sự nổi tiếng của anh ấy ở Ấn Độ.

2 - Hayato

 

2 - Hayato

 

Hayato sinh ra trong gia đình Samurai huyền thoại. Anh là con một tiếp nối truyền thống gia đình. Để bảo vệ công lý, anh sẵn sàng từ bỏ mạng sống của mình. Hayato đã được sử dụng 31.699.056.390 lần trong các trận đấu.

Nhìn chung, Hayato là một samurai với một câu chuyện bi thảm và mọi người đều thích điều đó. Kỹ năng của Hayato khá mạnh và có thể kết hợp với bất kỳ nhân vật nào.

3 - DJ Alok

 

3 - DJ Alok

 

DJ Alok ngoài đời thực khá nổi tiếng, danh tiếng của anh ấy chỉ dừng lại ở cấp độ địa phương ở Brazil. Lý do thực sự đằng sau sự nổi tiếng của nhân vật tựa game Alok là kỹ năng quá mạnh của nó.

Thông thường, một kỹ năng trong Free Fire chỉ có thể làm một hoặc hai việc và chỉ có khả năng ảnh hưởng đến một mục tiêu với những hiệu ứng tầm thường. Tuy nhiên, Alok's Drop the Beat đã phá vỡ tất cả các quy tắc, với 2 hiệu ứng tốt ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Ai cũng muốn giành chiến thắng và chính vì thế Alok trở thành nhân vật được yêu thích nhất trong game.

​​>> NẠP KIM CƯƠNG FREE FIRE GIÁ RẺ TẠI ĐÂY!