Top 3 game nhập vai từ xứ sở hoa anh đào đáng chú ý nhất đầu năm 2023

Top 3 game nhập vai từ xứ sở hoa anh đào đáng chú ý nhất đầu năm 2023

Những tựa game đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản luôn chứa đựng những ý tưởng sáng tạo vô cùng độc đáo, khác biệt và lôi cuốn. Các nét văn hóa của nước bản địa cũng được lồng ghép vô cùng khéo léo vào game. Bởi vậy cũng không có lý do gì là khó hiểu khi các tựa game nhập vai của Nhật Bản lại được nhiều người chơi ưa thích. 

1. Wo Long: Fallen Dynasty

1. Wo Long: Fallen Dynasty

 

Nếu bạn chưa biết thì Wo Long: Fallen Dynasty là một tựa game souls-like, hành động 1 người chơi với góc nhìn thứ 3 dược phát triển bởi Team Ninja và Koei Tecmo. Tựa game này có tên phiên dịch là Truyền Thuyết Rồng : Triều đại sụp đổ được lấy cảm hứng từ tác phẩm tiểu thuyết nổi tiếng Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Hán Trung. Cốt truyện của game kể về một chiến binh vô danh chiến đấu sinh tồn trong một thế giới giả tưởng của Hậu hán vương triều nơi mà ma quỷ đang hoành hành Tam Quốc. Người chơi sẽ phải chiến đấu kịch tính với các với các sinh vật gớm ghiếc, các quân linh của địch bằng thanh kiếm và võ thuật cổ truyền của Trung Hoa, cố gắng đánh thức sức mạnh tiềm ẩn bên trong của bản thân để dành chiến thắng. 

Đã từng nổi tiếng với các tựa game đình đám như Nioh, Ninja Gaiden nên cũng không có gì là khó hiểu khi dù chưa chính thức ra mắt nhưng Wo Long: Fallen Dynasty - Truyền Thuyết Rồng : Triều của Team Ninja lại được nhiều người trông mong tới vậy. 

2. Final Fantasy XVI 

2. Final Fantasy XVI

Vừa qua, Square Enix đã chính thức công bố rằng phần mới nhất của series game huyền thoại inal Fantasy XVI sẽ chính thức có mặt trên PS5 vào ngày 22.6 tới đây. Đồng thời NPH cũng công bố tựa game sẽ không có mặt trên các nền tảng khác trong vòng 1 năm từ khi ra mắt. Với những thành công vang dội của những phiên bản trước, Final Fantasy XVI đã khiến đông đảo các game thủ phải đứng ngồi không yên mong được trải nghiện tựa game. 

Theo thông tin chính thức thì Final Fantasy XVI sẽ được diễn ra trong một bối cảnh giả tưởng mới. Nơi thế giới được định hình nhờ các tinh thể mang các nguồn sức mạnh khác nhau. Ngoài cốt truyện thì các nhân vật quen thuộc mang tính biểu tượng trong các phần game trước như Chocobo đến Shiva cũng xuất hiện xuyên suốt trong phần chơi game mới này. 

3. Samurai Maiden

3. Samurai Maiden

Truyện kể về cô nữ sinh Tsumugi Tamaori, đang chìm sau vào giấc ngủ sau một ngày học lịch sử nhàm chán. Đến khi tỉnh dậy, cô thấy mình bên cạnh Nobunaga Oda, người được biết đến là nhân vật huyền thoại của Nhật Bản. Ngôi đền Honnoji đang bốc cháy là nơi mà cả 2 đã tìm thấy nhau.

Sau khi được đào tạo về Kiếm, Tsumugi bất ngờ được đưa đến thử thách trong trận chiến thực tế khi cô được Nobunaga Oda trao tặng cho thanh kiếm xua đuổi tà ác và bước vào thế giới ngầm để diệt trừ tai họa.

Tựa game có sự xuất hiện của 3 Ninja được gọi là Gokage gồm Iyo chăm chỉ, thiên tài Komimi và Hagane với cơ thể máy móc. 'Hệ Thống Gokage' bao gồm kiếm thuật của Tsumugi và nhẫn thuật của Gokage. Qua đó sẽ có những khả năng đặc biệt có thể mở khóa.

Trên đây là danh sách 3 tựa game nhập vai Nhật Bản đáng chú ý nhất năm nay. Theo dõi trang để cập nhật những thông tin mới nhất về game nhé! 

>> Mua game bản quyền giá rẻ tại đây!