Top 3 game mobile Trung Quốc mới ra mắt ngày hôm nay (06/01/2021)

1. Vinh Diệu Đại Thiên Sứ (Angel of Glory)

 

1. Vinh Diệu Đại Thiên Sứ (Angel of Glory)

 

Sau thời gian dài chuẩn bị, Vinh Diệu Đại Thiên Sứ - game mobile nhập vai "ăn theo" MU Online - đã xác nhận sẽ chính thức Open Beta từ ngày hôm nay (6.1). Đây là sản phẩm được nhà sản xuất 37Games đầu tư vô cùng công phu và được đông đảo mutizen đánh giá cao.

Game mobile này thuộc thể loại nhập vai MMORPG cho phép người chơi tạo nên sức mạnh nhân vật và khám phá thế giới giả tưởng quỷ thần vô cùng sống động. Game thủ có thể tham gia các nhiệm vụ chính tuyến để lên cấp, sau đó gia nhập liên minh cũng như trải nghiệm nhiều hoạt động PvP đỉnh cao, sôi động nhất.\

Vinh Diệu Đại Thiên Sứ cho phép người chơi chọn 1 trong 3 nghề nghiệp nhưng sau khi chiến đấu có thể thay đổi và chuyển class linh hoạt, vô cùng thú vị. Người chơi sẽ tiến hành chiến đấu trong thời gian thực theo nhiều môi trường khác nhau, đối đầu liên minh, chơi đơn, nhiều người chơi, PVE đa dạng phong phú.

Tải game: https://www.taptap.com/app/191539

2. Mộng Tưởng Sơn Hải (Fancy World)

 

2. Mộng Tưởng Sơn Hải (Fancy World)

 

Trò chơi do Tencent phát hành trên nền tảng di động Android, iOS vào ngày 06/01/2021 hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị.

Khi gia nhập thế giới game, bạn sẽ hoá thân thành những người nguyên thuỷ, cách xa thế giới hiện đại bởi bối cảnh game Trung Quốc này lấy từ thời Thượng cổ, hồng hoang của loài người kết hợp tính giả tưởng huyền ảo.

Bạn sẽ tìm kiếm các trang bị, công cụ khai thác khoáng sản, tìm kiếm thức ăn, xây dựng nhà ở cho mình cũng như thuần hoá muông thú để sinh sống. Đây là một trò chơi battle royale bối cảnh Thượng cổ độc lạ, được phát triển trong 4 năm.

Tải game: https://shanhai.qq.com/

3. Tam Quốc Chí Uy Lực Vô Song

 

3. Tam Quốc Chí Uy Lực Vô Song

 

Tam Quốc Vô Song 3D là game mobile nhập vai kết hợp thẻ bài sở hữu nền tảng đồ hoạ manga chibi tươi sáng kết hợp cùng hệ thống chiêu thức đa dạng và cực bắt mắt. Trò chơi là sản phẩm di động khai thác cốt truyện Tam Quốc quen thuộc kể về giai đoạn binh biến loạn lạc phân tranh thiên hạ trong lịch sử Trung Hoa.

Bên cạnh đồ hoạ theo phong cách chibi ấn tượng và cốt truyện vừa quen vừa lạ, Tam Quốc Vô Song 3D còn tạo được ấn tượng với lối chơi đề cao kỹ năng, những đường combat nghẹt thở, khả năng teamwork cao thông qua các trận chiến khốc liệt. Song song đó, bộ cài đặt có dung lượng tương đối nhẹ (~800MB) và chạy mượt trên nhiều dòng máy cũng là một điểm nhấn của trò chơi.

Ngày 06/01, game tiến hành thử nghiệm không cần code.

Tải game: https://www.9game.cn/sgzwlws/

 

 Tags: game mobile