Top 3 game mobile chủ đề One Piece cực hay mới nhất 2021

Top 3 game mobile chủ đề One Piece cực hay mới nhất 2021 

Bộ phim hoạt hình anime One Piece nổi tiếng trên toàn thế giới . Hàng triệu fan hâm mộ vẫn đang dõi theo từng chuyến hành trình của băng hải tặc mũ rơm . Thế giới của One piece hội tụ đầy đủ yếu tốlôi cuốn từ cốt truyện cho đến dàn nhân vật . Đặc biệt là các thành viên của băng mũ rơm như Luffy , Zoro , Sanji , Nami…. Cùng rất nhiều các nhân vật phản diện hùng mạnh khác . Vì vậy one piece phù hợp cho nhiều thể loại khi được chuyển thể sang các trò chơi . Có thể đó là game nhập vai hành động , đối kháng hay thậm chí là game thu thập tướng..

Với nội dung phim ảnh one piece có thể thống trị đến hơn 2 thập kỷ . Nhưng trên thị trường game One piece lại lép vế hoàn toàn với các trò chơi được chuyển thể từ các bộ Dragon Ball hay Naruto . Từ các tựa game được phát triển trên PC cho đến hiện giờ là mobile. Dưới đây là top 3 game One Piece mobile 2021 “chuẩn hàng Nhật” thú vị nhất.

1. One Piece Treasure Cruise

 

Top 3 game mobile chủ đề One Piece cực hay mới nhất 2021 1234

 

One Piece Treasure Cruise là "siêu phẩm" về One Piece mobile mới nhất và hấp dẫn nhất năm 2021. Câu chuyện của One Piece được tái hiện lại từ thời điểm bắt đầu trong tựa game này, và nó đã được cài đặt hơn 10 triệu lần, với điểm số 4,4 sao từ gần 700.000 lượt đánh giá, cho thấy sức hấp dẫn của game.

Tựa game giúp cho anh em game thủ có thể tạo cho mình một đội hải tặc hùng mạnh bằng cách chiêu mộ thành viên trong series One Piece. Game có tổng cộng hơn 2.000 nhân vật trong để bạn lựa chọn, đến từ mọi arc, mọi hòn đảo, mọi season như Chopper, Công chúa Shirahoshi, Vivi,…

Trong One Piece Treasure Cruise, các nhân vật như: Thất Vũ Hải, băng Râu Trắng và Big Mom... cũng sẽ xuất hiện, khiến anh em game thủ như hòa mình vào trong Đại Hải Trình, lên chiếc Going Merry và Thousand Sunny để thực hiện chuyến phiêu lưu của mình.

Hơn thế nữa tựa game có hệ thống nhiệm vụ khá là chi tiết, đưa game thủ trải nghiệm theo đúng lộ trình cốt truyện One Piece. Game thủ sẽ có dịp chiến đấu với các băng cướp biển hoặc Hải quân tại nhiều địa điểm như nhà hàng nổi Baratie đến hầm ngục Impel Down và hơn thế nữa. 

2. One Piece Bounty Rush

 

Top 3 game mobile chủ đề One Piece cực hay mới nhất 2021 2345

 

ONE PIECE Bounty Rush là một trò chơi hành động của Bandai Namco Entertainment Inc. Trò chơi hành động anime có dàn diễn viên biểu tượng của loạt phim dài tập One Piece của Shonen Jump. Mỗi nhân vật được phân loại theo các lớp như chiến binh, kiếm sĩ, xạ thủ, hỗ trợ và xe tăng. Trò chơi này có định dạng đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) theo thời gian thực trên góc nhìn người thứ 3 . Người chơi tạo thành một nhóm bốn người để đối mặt với một nhóm cướp biển đối nghịch. Họ có nhiệm vụ tích lũy chiến lợi phẩm thông qua chiến đấu chống lại các đội và mob khác. Chiến thắng mỗi vòng đòi hỏi tinh thần đồng đội và kết hợp các kỹ năng với những người chơi khác. Có nhiều bản đồ và cài đặt khác nhau để chơi và chiến đấu. Các lệnh được định vị trực quan trên giao diện người dùng để người chơi vẫn có thể nhìn rõ màn hình.

3. One Piece Thousand Storm

 

Top 3 game mobile chủ đề One Piece cực hay mới nhất 2021 3456

 

Thousand Storm trở về với thế giới hải tặc đầy quen thuộc, nơi người chơi sẽ được đồng hành với các nhân vật đình đám bước ra từ Manga hay Anime. Những Luffy, Chopper, Zoro, Nami hay Usopp chỉ là một vài ví dụ tiêu biểu cho những nhân vật mà bạn có thể tuyển mộ vào đội quân hải tặc của mình.. Tất nhiên game thủ hoàn toàn có quyền phát triển và nâng cấp từng thành viên xuyên suốt hành trình trong game, đưa họ tiến lên trên bậc thang sức mạnh.

Hệ thống combat của One Piece Thousand Storm cho phép game thủ ấn nhả trên màn hình để tấn công mục tiêu. Thành viên trong đội hình sau khi nhận lệnh sẽ tự động chiến đấu với quân địch, cho phép bạn bao quát chiến trường ngay cả trong những tình huống nóng bỏng nhất. Trên hết người chơi còn có thể kích hoạt các chiêu thức biểu trưng nhất trong One Piece, ví như "Bão Đấm Súng Lục Phản Lực Cao Su" khét tiếng của Luffy.

>> Nạp game mobile trực tiếp giá rẻ tại đây!