Top 3 game mobile 18+ đáng chơi nhất năm 2022

Nhứng tựa game người lớn có sự hấp dẫn và kích thích riêng giúp cho người chơi có thể thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Những tựa game người lớn thường có những mối quan hệ duy trì bằng tình cảm và tiền bạc nên khi tham gia cần rất nhiều thời gian. Nếu bạn yêu thích những tựa game này thì còn đợi gì nữa mà không cùng Muacash.com theo dõi TOP 3 game người lớn cực hay trên mobile nào!

1. Unlimited Pleasure

Đây là một tựa game 18+ hay cho mobile hoàn toàn miễn phí kết hợp giữa mô phỏng hẹn hò và visual novel. Game kể về một cậu bé trẻ tuổi và thiếu kinh nghiệm về “chuyện ấy”, mới bắt đầu hành trình trưởng thành.

Tham gia chơi game, bạn sẽ tham gia các câu chuyện của các nhân vật mà mình điều khiển, phát triển các kỹ năng của bản thân, quyến rũ những người phụ nữ xung quanh, xây dựng mối quan hệ sâu sắc với họ, tìm thấy tình yêu vĩnh cửu và hoàn thành mục tiêu cuối cùng: nếm thử, cảm nhận và trải nghiệm mọi thứ, mọi thú vui của cuộc sống người lớn!

Game có thế giới mở cho phép game thủ di chuyển tự do, 5 nhân vật nữ chính gồm giáo viên, bạn thuở nhỏ, vú em, nữ tu và cả… sao phim người lớn. Trò chơi có hệ thống ngày – đêm chi tiết, một chút hài hước ngớ ngẩn, thời lượng chơi vài giờ và hàng tấn nội dung nóng. Game thủ có thể tải trò chơi miễn phí hoặc chi chút tiền ủng hộ nhà phát triển. Cũng như Mur Mur, tựa game người lớn cho mobile này có phần hình ảnh được thực hiện dựa trên game của Illusion.

2. Monster Girl Kingdom

Trong tựa game người lớn cho mobile này, bạn vào vai một người đàn ông được triệu hồi đến một thế giới khác và phải trở thành vua của một vương quốc đầy rắc rối! Các cô gái sẽ hỏi ý kiến của bạn về mọi thứ, do bạn quyết định, mọi lựa chọn đều ảnh hưởng đến tình trạng vương quốc của bạn. Mục tiêu của bạn là giữ sự cân bằng của 5 yếu tố đại diện cho tình trạng của đất nước, nếu một trong số đó đạt 0 vương quốc của bạn sẽ trở thành đống tro tàn. Đừng thử nhé!

Lối chơi của Monster Girl Island đi theo dạng game 18+ dating sim, bạn sẽ bắt đầu làm quen với các cô gái trên đảo, thực hiện những yêu cầu mà họ đưa ra để tăng điểm thiện cảm. Khi điểm thiện cảm lên tới một mức độ nào đó thì chúng ta sẽ được làm nhiều trò thân mật hơn, kiểu như: hai người cùng nắm tay nhau đi vào phòng, tôi và cô ấy bắt đầu trút bỏ quần áo ra rồi nằm lên một cái giường, cùng nhau đàm đạo nhân sinh thế thái cho tới sáng mà không đụng chạm gì tới nhau (ờ bạn có thể bỏ phần “không đụng chạm” và thay bằng cái gì đó hay ho hơn nếu muốn).

3. Boxing Angel

Đơn giản là một tựa game đối kháng mà thôi. Vào vai các chiến binh nóng bỏng, nhiệm vụ của bạn là phải đánh bại toàn bộ các cô nàng khác trên con đường bước lên ngôi vương của mình. Song song với đó, người chơi có thể gia tăng sức mạnh thông qua việc tập luyện, nâng cấp các trang bị như găng tay, trang phục, đai lưng, giày, vòng cổ và cả tóc nữa.

Sự thú vị của Boxing Angel nằm ở chỗ trong các trận đấu, bạn ra đòn càng mạnh, trang phục của đối thủ lại càng trở nên rách rưới nhiều hơn đấy.