Top 10 game mobile được tải nhiều nhất tại Hàn Quốc Quý 2 năm 2021
Top 10 game mobile được tải nhiều nhất tại Hàn Quốc Quý 2 năm 2021
Trò chơi di động có doanh thu cao nhất ở Hàn Quốc trong quý 2 năm 2021 là Lineage M từ NCSOFT với hơn 156 triệu đô la chi tiêu của người chơi trên App Retailer và Google Play, tăng trưởng 7,4% so với quý 1 năm 2021. Bảng xếp hạng đầy đủ các trò chơi di động có doanh thu hàng đầu ở Hàn Quốc cho quý 2 năm 2021 là trên. Ước tính doanh thu trò chơi là từ nền tảng Thông minh cửa hàng của Sensor Tower.
Lineage M là một MMO thế giới mở với việc đem lại gần như đầy đủ những tính năng truyền thống của dòng game như các lớp nhân vật, phép thuật, Guild và các dungeon vô cùng đa dạng. Có thể khẳng định rằng đây là một "truyền nhân" khác biệt nhất từ trước đến nay trên nền tảng di động.
Đứng ở vị trí thứ 2 chính là Lineage 2M cũng của NCSOFT với gần 99 triệu đô la tổng doanh thu. Trò chơi có doanh thu cao nhất tiếp theo là Cookie Run: Kingdom từ Devsisters, tiếp theo là Miracle Sword từ 4399 Video games và Ni No Kuni: Cross Worlds của Netmarble.
Trong khi đó Three Kingdoms Ways của Lingxi Video games, được phát hành vào tháng 2 năm 2021 và lần đầu tiên lọt vào prime 10 bảng xếp hạng có doanh thu cao nhất trong quý 2. Tựa phim này đã tạo ra hơn 26 triệu đô la trong quý trước, tăng khoảng 184 phần trăm so với quý 1 năm 2021.
Ni No Kuni: Cross Worlds là một trong những trò chơi ra mắt lớn nhất trong quý trước tại Châu Á Thái Bình Dương đã tích lũy được hơn 1,8 triệu lượt cài đặt tại Hàn Quốc và là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trong Quý 2. Animal Crossing: Pocket Camp của Nintendo là trò chơi di động được tải xuống nhiều thứ hai ở Hàn Quốc trong quý trước với 1,1 triệu lượt cài đặt, tương ứng với mức tăng trưởng 330% so với quý 1 năm 2021.
Rely Masters từ Tap2Play, Cookie Run: Kingdom và Skilled Baseball H3 từ NCSOFT đã làm tròn năm trò chơi di động được cài đặt nhiều nhất trong quý trước.
Người dùng Retailer Intelligence có thể xem ước tính doanh thu ứng dụng và lượt tải xuống ứng dụng cho các ứng dụng ở trên ngoài các chỉ số hiệu suất lịch sử trên nền tảng Sensor Tower. Ước tính doanh thu của chúng tôi là từ App Retailer và Google Play trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 4 năm 2020 đến ngày 30 tháng 6 năm 2021 và thể hiện tổng chi tiêu của người dùng. Ứng dụng Apple và ứng dụng cài đặt sẵn của Google bị loại trừ. Chúng tôi chỉ báo cáo các lượt cài đặt duy nhất. Ước tính của Android không bao gồm các cửa hàng của bên thứ ba. Các số liệu đại diện cho số lượt cài đặt tổng hợp của tất cả các phiên bản ứng dụng, ví dụ: Fb và Fb Lite.
Như vậy theo thống kê thì thị trường trò chơi di động của Hàn Quốc đã tạo ra 1,37 tỷ đô la trong quý 2 năm 2021, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù việc khóa tài khoản đã được nới lỏng, nhưng chi tiêu của người chơi ở Hàn Quốc cho thấy một đường cơ sở mới vững chắc sau khi COVID-19 bùng phát.