Tổng hợp các tựa game miễn phí trên Playstation Plus trong tháng 4/2021

Trong tháng 4 này, Sony quyết định tặng 3 game miễn phí cực hay cho các tài khoản PlayStation Plus

Một tin cực kỳ vui với cộng đồng game thủ PlayStation 4. Trong tháng 4 này, Sony sẽ phát tặng miễn phí 3 tựa game bom tấn là Oddworld: Soulstorm, Days Gone và Zombie Army 4: Dead War

Thời hạn để thêm các trò chơi vào thư viện của bạn là đến ngày 3 tháng 5. Game Oddworld: Soulstorm sẽ không có sẵn trên PlayStation 4 và những người chơi ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ả Rập Xê Út và Hàn Quốc.

1. Days Gone

 

Trong tháng 4 này, Sony quyết định tặng 3 game miễn phí cực hay cho các tài khoản PlayStation Plus

 

Game mang đến một thế giới mở hậu tận thế vô cùng khắc nghiệt, nơi người chơi có thể tự do khám phá trên chiếc xe motor của mình trong vai cựu binh lính Deacon St. John. Days Gone sử dụng Unreal Engine làm cốt lõi của nó và mang lại một số hình ảnh ấn tượng ngay cả trên PS4 thông thường.

Cuộc sống của Deacon St. John và cô bạn gái Sarah không tươi đẹp được lâu, khi một đại dịch bùng nổ, giết chết hầu hết loài người. Nhưng không chỉ vậy, thứ virus nguy hiểm còn biến hàng triệu người trở thành những sinh vật mang tên Freakers, những con zombie biết giao tiếp với nhau và thậm chí là còn biết... tiến hóa để thích nghi với môi trường. Từ đây, cuộc hành trình bắt đầu khi Deacon St.John phải chiến đấu và sinh tồn trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm.

2. Zombie Army 4: Dead War

 

2. Zombie Army 4: Dead War

 

Zombie Army 4: Dead War là tựa game bắn súng không những mang đến trải nghiệm đặc trưng đầy hào hứng mà còn vô cùng hấp dẫn với yếu tố tưởng thưởng tuyệt vời.

Với xuất phát điểm là những tựa game độc lập ăn theo các phần chơi của series Sniper Elite, thế nhưng Zombie Army đã có một cuộc “lội ngược dòng” đầy bất ngờ. Series này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người chơi bằng sự kết hợp của lối chơi mang đậm tính giải trí của series Left 4 Dead và các cơ chế gameplay hấp dẫn kế thừa từ series Sniper Elite. Sau bản remaster Zombie Army Trilogy “tất cả trong một”, Zombie Army 4: Dead War tiếp tục tiếp mang đến trải nghiệm hào hứng mới. 

Tựa game này đã được phát hành vào năm ngoái. Nếu bạn hào hứng tham gia trò chơi này thì vào tuần tới, hãy xem đoạn giới thiệu Dead Zeppelin và sau đó xem video có trò chơi chiến dịch co-op chạy ở độ phân giải 4K và 60 FPS.

3. Oddworld: Soulstorm

 

3. Oddworld: Soulstorm

 

Sau nhiều năm vắng bóng, series game Oddworld đã trở lại với cuộc phiêu lưu tiếp theo của Abe. Với tên gọi Oddworld: Soulstorm, trò chơi được phát hành trên nhiều hệ máy khác nhau, trong đó có PS5. Giữ nguyên phong cách của series, game thủ sẽ điều khiển Abe trong môi trường 2.5D màn hình ngang, nơi bạn sẽ phải giải cứu những người dân khốn khổ đang bị tên bạo chúa bắt làm nô lệ.

>> Đăng ký tài khoản Playstation Plus giá rẻ tại đây!