Tổng hợp 5 tựa game PC cực hay sẽ ra mắt trong tháng tới (03/2021).

Sau một năm sóng gió với sự xuất hiện và kéo dài của đại dịch làm kéo theo vô số ngành nghề bị đóng băng và chững lại thì điểm sáng trong những tháng ngày tối tăm đó chính là sự gia tăng về mức độ chơi game và nhu cầu về PC Gaming tăng mạnh. Khi mọi người được khuyến khích ở nhà thì những tựa game chính là nơi giải tỏa và mang đến những giờ phút giải trí dành cho nhiều người dùng.

Một năm 2020 với nhiều sự xuất hiện của nhiều tựa game hot và mang đến những điều thú vị, dậy sóng làng game thế giới như Genshin Impact, Among Us hay vào cuối năm sự xuất hiện của Cyberpunk 2077 đã làm nên cú hit lớn trong làng game. Vậy sang tháng 3 năm 2021, người dùng có thể mong chờ những game nào sẽ làm mưa làm gió trên thị trường Gaming thế giới.

1. Kingdom Hearts (ra mắt 30/3/2021)

 

1. Kingdom Hearts (ra mắt 30/3/2021)

 

Tin vui cho các fan của tựa game đình đám crossover giữa Square Enix, Pixar và Disney là Kingdom Hearts sẽ không còn độc quyền trên các hệ máy console nữa mà sẽ xuất hiện trên PC vào tháng 3 này. Người chơi có thể cùng Sora phiêu lưu và kề vai sát cánh cùng các nhân vật nổi tiếng của Disney và Pixar như Mickey, Goofy, hay chàng cao bồi Woody,…

Những bản Kingdom Hearts đổ bộ lên PC lần này bao gồm:

  • Ki gdom Hearts Melody of Memory (giá 60 USD)
  • Kingdom Hearts HD I.5 + II.5 Remix (giá 50 USD)

Game sẽ được phát hành độc quyền trên Epic Games Store.

2. Buildings have feelings too! (ra mắt 12/03/2021)

 

2. Buildings have feelings too! (ra mắt 12/03/2021)

 

Nếu bạn không phải là fan của thể loại đánh đấm chặt chém hành động nhập vai, thì “Buildings have feelings too!” là một làn gió mới của dòng game mô phỏng xây dựng. Giờ đây chúng ta không phải chỉ xây lên một thành phố rồi bỏ mặc nó tự vận hành mà còn phải chăm lo cho việc đi lại, ăn uống, sinh tử và cảm xúc của những tòa nhà nữa, nghe khá là dị mà cũng không kém phần tò mò đúng không nào?

Đã có bạn nào từng bắn súng, dội bom vào những tòa nhà rồi nhìn chúng vỡ vụn trong thích thú không? Giờ thì “thế giới này sẽ biết đến nỗi đau” của mấy tòa nhà nhé. Cùng hóng tựa game này trên Steam nào!

3. Outriders (ra mắt 31/3/2021)

 

3. Outriders (ra mắt 31/3/2021)

 

Outriders là game bắn súng – nhập vai với bối cảnh khoa học viễn tưởng ở tương lai, khi mà con người phải rời khỏi Trái đất để sinh sống trên một hành tinh tên là Enoch. Người chơi sẽ tạo cho mình một Outrider riêng biệt và cùng với 2 đồng đội khác vượt qua các thử thách trên hành trình để truy tìm nguồn gốc của một tín hiệu bí ẩn. Người chơi sẽ sử dụng nhiều loại vũ khí và siêu năng lực khác nhau để đánh bại những kẻ địch sừng sỏ, bất kể là người hay là quái vật.

4. It Takes Two (ra mắt 27/03/2021)
 
 
4. It Takes Two (ra mắt 27/03/2021)
 

It Takes Two là tựa game hành động – phiêu lưu co-op (2 người chơi) đến từ nhà phát triển Hazelight Studios (nổi tiếng với trò A Way Out). Vừa rồi, game đã hoàn tất giai đoạn phát triển và Josef Fares – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Sáng tạo – tự tin khẳng định rằng game sẽ thành công, ai mà chê chán là ông sẽ đưa 1000 đô ngay và luôn.

Trong game, bạn sẽ được điều khiển Cody và May – một cặp đôi bị biến thành búp bê. Cùng với sự giúp đỡ của một cuốn sách thần kì tên là Dr. Hakim, cả 2 cần phải hợp tác với nhau để trở về với thế giới thực tại. Với cốt truyện này, Fares tuyên bố sẽ không thể nào chán game này được, và ai mà cảm thấy không hứng thú với It Takes Two thì ông hứa sẽ đưa luôn 1000 đô, miễn là người đó nói thật.

5. Yakuza 6 (ra mắt 25/03/2021)

 

5. Yakuza 6 (ra mắt 25/03/2021)

 

Yakuza 6 là tựa game hành động, thế giới mở được Sega phát hành lần đầu tiên tại thị trường Nhật Bản vào ngày 8/12/2016. Sau hơn 1 năm tung hoành ở thị trường nội địa, trò chơi đã được ra mắt phiên bản quốc tế với tên gọi Yakuza 6: Song of Life.

Yakuza 6 được xây dựng trên bộ engine hoàn toàn mới mang tên gọi Dragon Engine, nhờ vậy mà game sở hữu chất lượng đồ họa đẹp hơn hẳn các phiên bản trước. Điều này đã được thể hiện qua các hình ảnh mà trò chơi trình chiếu từ trước đến giờ. Không chỉ hình ảnh đẹp mắt, nhờ engine mới mà cơ chế vật lý trong Yakuza 6 cũng được xử lý tốt hơn, thấy rõ nhất ở các chi tiết như nhân vật có biểu hiện loạng choạng khi va phải người đi đường hay chuyển hướng khi đang chạy nhanh.

Trên đây là top 5 tựa game PC đặc sắc hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tháng 3. Các bạn có chấm cho mình được game nào chưa? Hãy cùng chia sẻ dưới phần bình luận nhé.

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE

 

 Tags: game PC