Tổng hợp 5 tựa game mobile giống Candy Crush Saga cho Android 2021.

Candy Crush Saga là một trong những trò chơi "hot" nhất mọi thời đại. Không chỉ sở hữu hàng trăm triệu lượt tải xuống từ trên thiết bị di động, nó còn có ảnh hưởng đến văn hóa và thậm chí còn trở thành một game show giải trí trên màn ảnh nhỏ.

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều game khác có lối chơi giống Candy Crush Saga, hãy tham khảo 5 lựa chọn tuyệt vời sau đây.

1. Gummy Candy Blast

 

1. Gummy Candy Blast

 

Trò chơi này có xếp hạng xuất sắc 4,8 sao trên Cửa hàng Google Play. Giống như Candy Crush, người chơi sẽ phải ghép từ ba viên ngọc trở lên.

Hoàn thành các mục tiêu đặt ra ở mỗi cấp độ sẽ đảm bảo rằng người chơi sẽ nhận được phần thưởng cuối cùng. Họ có thể mở khóa các bản đồ mới khi dần dần tiến lên trong Gummy Candy Blast.

2. Pokemon Shuffle Mobile

 

2. Pokemon Shuffle Mobile

 

Đây là tựa game Pokemon chính thức được đưa lên di động đầu tiên đấy. Nếu yêu thích các Pokemon dễ thương và mê mẩn thể loại game match-three như thế thì tựa game Pokemon Shuffle Mobile quả thật là lựa chọn hoàn hảo cho bạn rồi. Giống như một cuộc đấu Pokemon thông thường nhưng bạn cần di chuyển những khuôn mặt Pokemon dễ thương lại với nhau để tạo ta những thao tác, Pokemon nào ngã trước sẽ bị thua. Nhà phát triển dự định sẽ thêm vào khá nhiều sự kiện và Pokemon nữa trong các bản cập nhật sắp tới để đem đến nhiều nội dung hấp dẫn hơn cho người dùng.

3 - Farm Heroes Saga

 

3 - Farm Heroes Saga

 

Candy Crush Saga và Farm Heroes Saga là bộ đôi vô cùng nổi tiếng đến từ King. Farm Heroes Saga đưa bạn đến nông trại trù phú, nơi bạn sẽ giúp Farm Heroes thu thập và giải cứu nông sản khỏi gấu mèo Rancid xấu xa. Có nhiều level khá dễ nhưng cũng có không ít level cực kỳ thách thức, khiến bạn phải chơi đi chơi lại nhiều lần.

Nếu còn thừa bước đi sau khi hoàn thành màn chơi, bạn sẽ nhận được thưởng. Farm Heroes Saga đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống và được đánh giá 4.6 sao trên Play Store.

4. Toon Blast

 

4. Toon Blast

 

Toon Blast có một lối chơi vui nhộn mà người chơi Candy Crush sẽ hoàn toàn thích thú. Họ có thể mở khóa các tập mới bằng cách hoàn thành các cấp độ thử thách mà trò chơi đưa ra.

Người chơi cũng có thể tạo đội của mình và thi đấu với những người khác trực tuyến. Có rất nhiều tên lửa đẩy sẽ giúp họ vượt qua các cấp độ thử thách mà không gặp nhiều rắc rối.

5. Bubble Shooter

 

5. Bubble Shooter

 

Giống như Candy Crush, tựa game này cũng sẽ gợi lại những ký ức tuổi thơ. Người chơi phải nhắm và bắn một quả bóng về phía một nhóm bóng có màu sắc phải phù hợp.

Họ cần ghép tối thiểu ba quả bóng để loại bỏ chúng. Người chơi có thể thu thập nhiều phần thưởng khác nhau và kết nối với bạn bè trên Facebook để cùng nhau thưởng thức Bubble Shooter.

 
>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ! 
 Tags: game mobile