Tổng hợp 5 game mobile hay nhất đã ra mắt game thủ Việt trong tháng 12/2020.

Cộng đồng game thủ Việt sẽ được trải nghiệm những sản phẩm game mobile mới, thú vị nào trong tháng 12 này?

1. Tiếu Ngạo Võ Lâm (02/12)

 

1. Tiếu Ngạo Võ Lâm (02/12)

 

Tiếu Ngạo Võ Lâm Mobile do hãng SohaGame phát hành vào ngày 02/12. Đây là trò chơi nhập vai MMORPG mang phong cách kiếm hiệp dị giới độc lạ ra mắt tại thị trường trong nước.

Tham gia game, bạn sẽ nhập vai vào các class là Tàng Kiếm, Thanh Thành, Thất Sát, Vạn Hoa thực hiện các nhiệm vụ ingame. Game có tính năng PK đỉnh cao đều ở dạng liên server như Boss liên server, Tỉ thí liên server, Cấm địa liên server, Tranh bá bang liên server, Loạn đấu liên server…

Tải game: https://tieungaovolam.onelink.me/gi42/PR

2. Giang Hồ Tu Tiên (05/12)

 

2. Giang Hồ Tu Tiên (05/12)

 

Sở hữu đồ họa 3D chất lượng, gameplay vô cùng lôi cuốn, cộng thêm cốt truyện ảo hóa Võ Lâm đầy mới lạ mà game mobile Giang Hồ Tu Tiên được đánh giá là một sản phẩm MMORPG có nhiều điểm đổi mới trên thị trường, xứng đáng là tựa game đáng chơi nhất nửa cuối năm 2020.

Và do là một sản phẩm nhập vai cày cuốc PK tự do nên không thể không nhắc đến lối chơi PvP khốc liệt xuyên suốt 24 giờ với những trận chiến cá nhân hay những đấu trường rực lửa trăm ngàn người hòng tranh giành lãnh địa.

Tải game: https://ghtt.ygame.vn/

3. Liên Minh Tốc Chiến (08/12)

 

3. Liên Minh Tốc Chiến (08/12)

 

Tựa game MOBA đáng mong đợi do VNG phát hành ở Việt Nam qua sự nhượng quyền từ Riot Games. Đây là trò chơi Liên Minh Huyền Thoại Mobile đích thực mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Trò chơi xây dựng các chế độ kinh điển như trên PC như đấu 5v5 với hệ thống bản đồ được giữ nguyên bản. Đồ hoạ game được trau chuốt cũng như các tướng được thiết kế dựa trên nguyên gốc, có những tinh chỉnh.

Trang chủ: https://wildrift.leagueoflegends.com/vi-vn/

4. Thủ Thành Origin (09/12)

 

4. Thủ Thành Origin (09/12)

 

Thủ Thành Origin là game mobile đề tài Tam Quốc khai thác lối chơi thủ thành, chỉ riêng việc này đã khiến cho trò chơi trở nên khác biệt hoàn toàn so với những tựa game Tam Quốc khác. Thủ Thành Origin đã được nhà phát hành Funtap cho ra mắt với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Gameplay của Thủ Thành Origin cũng giống như tên gọi của tựa game này: Xoay quanh các yếu tố xây nhà, thủ thành, chiêu mộ Tướng tài,… Mặc dù có gameplay theo hướng xây nhà - thủ thành là vậy nhưng tính chiến thuật của Thủ Thành Origin không vì thế mà bị đánh giá thấp.

Tải game: https://thuthanhorigin.onelink.me/iuJQ/taingay

5. Thời Đại Ninja (10/12)

 

5. Thời Đại Ninja (10/12)

 

Tham gia vào Thời Đại Ninja  Thoi Dai Ninja, người chơi được triệu hồi hơn 80 nhẫn giả với tạo hình chuẩn cốt truyện Naruto. Với 7 hệ tướng tương sinh tương khắc Hỏa, Phong, Lôi, Thổ, Thủy, Bóng Tối, Ánh Sáng, mỗi hệ tướng đều có những ưu, nhược điểm riêng tạo cơ hội cho người chơi có thể lựa chọn xây dựng đội hình theo nhiều phong cách khác nhau đầy tính chiến thuật. Đặc biệt trận chiến sẽ càng hấp dẫn hơn rất nhiều khi phối hợp nhiều nhẫn giả của các hệ khác nhau.

Tải game: https://thoidaininja.vn/taingay

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ! 

 Tags: game mobile