Tổng hơp 5 chuột chơi game ngon giá cực rẻ 2020.

Sở hữu một con chuột chơi game cao cấp là ước mơ của bất cứ anh em game thủ nào. Nhưng trở ngại lớn nhất cản bước anh em sở hữu chúng là mức giá khá nhói thận. Và tất nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng để chi ra hàng triệu đồng để sở hữu những con chuột khủng đại loại như Logitech G903 hay SteelSeries Rival 650. Chính vì lí do đó, việc tìm kiếm một con chuột chơi game ngon nghẻ nhưng giá phải mềm là vấn đề khá đau đầu với phần đông anh em game thủ. Đừng lo,MuaCash sẽ giúp bạn tìm những con chuột chơi game giá rẻ tốt nhất giá cực rẻ đáng mua nhất năm 2020. 

1.Logitech G102

 

1.Logitech G102

 

Chuột Logitech G102 được mệnh danh là chú chuột “quốc dân” khi mà chỉ với mức giá 400k, anh em có thể sở hữu 1 chú chuột quá đỗi hoàn hảo. Form cầm cơ bản, kích thước phù hợp với đại đa số game thủ Việt mà lại mang trong mình cảm biến Mercury chất lượng cao. 

Tuy là dòng chuột cơ bản của Logitech Gamingnhưng G102 vẫn được hỗ trợ các thiết lập thông qua phần mềm, từ nút bấm, độ nhạy cho tới màu LED RGB. Chắc chắn rằng, Logitech G102 sẽ còn đừng Top 1 rất lâu nữa.

2.Fuhlen G90

 

2.Fuhlen G90

 

Chuột Fuhlen G90 một trong những dòng gaming gear thuộc series G-nine mới nhất của Fuhlen. Được trang bị công nghệ cảm biến Avago 3050 (Pixart) cho thấy được độ chính xác tốt cùng với đó là độ ổn định cao khi trải nghiệm các dòng game phổ biến hiện nay.

Với các nút bấm được áp dụng công nghệ quang từ trường đặc biệt, switch không còn vận hành theo kiểu 2 lá đồng ghép vào nhau và tiếp điểm ở để nhận lệnh nữa mà trờ thành một thanh sắt 'chắn' đường quang hiển thị bên trong, như vậy sẽ không bao giờ bị mòn tiếp điểm dẫn tới hỏng nữa.

Fuhlen G90 là lựa chọn hàng đầu cho game thủ cần một chú chuột bền bỉ và cho cảm giác cầm tốt nhất. 3.Edra EM6502

Ở mảng chuột gaming, E-Dra EM6502 đang làm mưa làm gió khiến chính những huyền thoại Logitech G102 và Fuhlen G90 phải dè chừng. Chỉ với mức giá 399k nhưng lại sở hữu ngoại hình giống với G6502 – mẫu chuột với mức giá tới 1,7 triệu đồng. Ngoài ra, chuột còn được trang bị cảm biến Pixart 3327 cực tốt và LED RGB 16.8 triệu màu có hỗ trợ phần mềm.

4. DareU EM908

 

4. DareU EM908

 

Chuột gaming giá rẻ DAREU EM908 là một trong những trang thiết bị ngoại vi dành cho game thủ và dân văn phòng với chất lượng cao và giá thành phải chăng cho người tiêu dùng.

Với thiết kế về ngoại hình vừa lòng bàn tay cùng thiết kế công thái học thuận lợi cho người sử dụng. Không hề cảm thấy mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

5. Steelseries Rival 95 

 

5. Steelseries Rival 95

 

Steelseries đã cho ra mắt chú chuột này vào năm 2015 với mức giá chỉ với 450k, kể từ đó đến nay chú chuột này luôn nằm trong top chuột giá rẻ đáng mua nhất nhờ sự bền chắc của chinh bản thân minh. Kiểu dáng đối xứng không xa lạ, gia công bằng chất liệu nhám làm choàng lên vẻ cao cấp,dàn led RGB 16,8 triệu màu bắt mắt, mắt đọc thương hiệu Steelseries luôn được đánh giá cao, đúng đắn nhất,…

Chúc anh em chọn được chú chuột ưng ý, chiến mọi game nhé!

 

 Tags: gaming gear