Tổng hợp 5 bom tấn được công bố trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021

Tổng hợp 5 game bom tấn được công bố trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021

PlayStation Showcase 9-2021 là sự kiện giới thiệu những tựa game mới trên hệ máy PlayStation mới được Sony trình chiếu trực tiếp. Lần này, đi kèm với những tựa game độc lập đáng mong chờ là những tựa game do các hãng tên tuổi sản xuất, hứa hẹn một tương lai xán lạn cho hệ máy PlayStation 5.

Dưới đây là tổng hợp những tin tức đáng chú ý nhất được công bố trong sự kiện kéo dài 1h30p.

1. God of War Ragnarok lần đầu hé lộ 

 

Tổng hợp 5 game bom tấn được công bố trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021 1234

 

God of War Ragnarok sẽ không giống như những phần hậu bản trước như God of War 2 hay 3, có vẻ như tất cả các sự kiện quan trọng trong phần game sắp tới đều đã được bày ra sẵn trước mắt các fan. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi game sẽ xoay quanh đại thảm họa Ragnarok, sự kiện đánh dấu sự diệt vong của các vị thần Bắc Âu, và Loki hay còn được biết với cái tên Atreus, con trai của thần chiến tranh Kratos sẽ đóng vai trò là một trong những nhân tố chính trong mốc thời gian quan trọng trên. Trò chơi sẽ được ra mắt vào năm 2022.

2. Spider-Man 2: Miles Morales hợp tác cùng Peter Parker

 

Tổng hợp 5 game bom tấn được công bố trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021 2345

 

Insomiac một lần nữa đem Người Nhện trở lại với màn ảnh nhỏ thông qua Spider-Man 2, độc quyền cho PS5 vào năm 2023.

Tuy trailer tương đối ngắn, có thể thấy rằng 2 thầy trò người Nhện sẽ hợp tác với nhau một cách trơn tru để bảo vệ thành phố, khá tương tự với gameplay hợp tác của Batman: Arkham Knight.

Kẻ chủ ác của Spider-Man 2 sẽ là Venom, kẻ thù không đội trời chung của Người Nhện đã được hé lộ ở cuối Spider-Man (PS4).

3. Wolverine: Game riêng của "người sói"

 

Tổng hợp 5 game bom tấn được công bố trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021 3456

 

Có thể thấy rằng sau sự thành công của Spider-Man (PS4), Insomiac đã đươc Marvel "chọn mặt gửi vàng" để làm game cho một siêu anh hùng nổi tiếng khác.

Cái tên đó không ai khác chính là Wolverine, nhân vật nổi tiếng nhất của gia đình X-Men. Tương tự như Spider-Man 2, Wolverine sẽ độc quyền PS5.

4. Uncharted bước chân lên PC

 

Tổng hợp 5 game bom tấn được công bố trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021 4567

 

Uncharted 4: A Thiefs End và Uncharted: Lost Legacy sẽ chính thức có mặt trên PC và PlayStation 5 trong một phiên bản remastered với tên gọi Uncharted: Legacy of Thieves Collection. Hiện tại, vẫn chưa có ngày phát hành chính thức tuy nhiên game thủ PC và PS5 sẽ phải chờ đợi Uncharted: Legacy of Thieves Collection phát hành vào đầu năm 2022.

Uncharted: Legacy of Thieves Collection sẽ là lần đầu tiên các tựa game Uncharted được đặt chân lên nền tảng PC, cùng với các tựa game từng độc quyền Playstation khác như Horizon: Zero Dawn, Death Stranding và Days Gone. Trong tương lai, cộng đồng game thủ PC sẽ có thể được trải nghiệm thêm nhiều tựa game độc quyền Playstation khác nữa khi Sony đang quyết định những hướng đi mới.

5. Star Wars: Knights of the Old Republic tái xuất

 

Tổng hợp 5 game bom tấn được công bố trong sự kiện PlayStation lớn nhất năm 2021 5678

 

Star Wars: Knights of the Old Republic đang được làm lại trên PS5 bởi Aspyr, studio gần đây chịu trách nhiệm chuyển các game nhập vai của BioWare cổ điển lên thiết bị di động.

Star Wars: Knights of the Old Republic được phát hành vào năm 2004 độc quyền Xbox do BioWare phát triển và LucasArts xuất bản. Trò chơi mở rộng vũ trụ Star Wars bằng cách kể những câu chuyện về quá khứ xa xôi của nó. Star Wars: Knights of the Old Republic có gameplay có gameplay RPG lấy cảm hứng từ Dungeons & Dragons.

Cho đến nay, đây vẫn là một trò chơi được đánh giá cao. Cahỉ có thời gian mới có thể trả lời rằng phiên bản PS5 sẽ có quy mô như thế nào.

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN RU RUSSIA 

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN FR PHÁP

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN IT ITALY

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS KR HÀN QUỐC

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS VITA JAPAN

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS UK

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN AUSTRALIA

>>MUA THẺ PLAYSTATION PSN SG SINGAPORE

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS VITA US

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN ES TÂY BAN NHA

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN DE GERMANY ĐỨC

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN INDONESIA

>> MUA THẺ PLAYSTATION NETWORK CARD MALAYSIA PSN MY

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS THAILAND