Tổng hợp 5 skin đắt nhắt CSGO năm 2023

Tổng hợp 5 skin đắt nhắt CSGO năm 2023

Kể từ khi được ra mắt, skins CSGO đã trở thành một phần không thể thiếu tựa game FPS này. Nhiều người chơi còn cho rằng skins súng, dao găng đẹp còn boost skills của người chơi lên nữa. Hãy cùng MuaCash tổng hợp những skin đắt nhất trong CS:GO và Counter-Strike 2 tính đến năm 2023 nhé! 

1. Karambit Case Hardened (Blue Gem) 

 Karambit Case Hardened (Blue Gem)

Case Hardened Karambit này, Factory New, mẫu 387 (đá quý màu xanh lam), là một skin gần như duy nhất trong CS:GO. Nó được mua vào năm 2016 với giá hơn 2 tỷ VND một chút, nhưng hiện được định giá cao hơn đáng kể.Mặc dù skin vẫn chưa được bán nhưng chủ sở hữu đã từ chối lời đề nghị trị giá 1.2 triệu euro (khoảng 1.5 triệu đô la Mỹ vào thời điểm đó) – cho thấy rằng nếu ai đó muốn sở hữu, họ sẽ phải trả hơn 1.5 triệu đô la Mỹ . Vào năm 2023, skin này có thể trị giá hơn 2 triệu đô la.

2. Karambit Crimson Web, Factory New

Karambit Crimson Web, Factory New

Được phát hành cùng đợt với con M9 Bayonet ở trên, Karambit Crimson Web FN với người anh em mình M9 giữ vị trí top2,3 trong danh sách này. Với ngoại hình khác hoàn toàn với M9, Karambit được những player yêu thích AWP sử dụng nhiều hơn nhờ vào animation bay bổng lúc equip. Về phần giá cả, StatTrak™ Karambit Crimson Web FN chỉ kém người anh em mình $300 ở mức 9000$, một khoản tiền vẫn khá "chát" với những ai muốn có được con skins này.

3. AK-47 Fire Serpent, Factory New

AK-47 Fire Serpent, Factory New

Mặc dù không có ngoại hình đẹp đẽ như những con skins mới được ra mắt gần đây, AK-47 Fire Serpent vẫn được đánh giá cực kì cao nhờ vào những yếu tố như: 

- Chỉ drop từ case Operation Bravo ra mắt 8 năm trước

- Case Operation Bravo vẫn đang ở mức giá khá cao 30$/case (~692.000đ/case)

- Tier Covert

4. Sport Gloves: Vice / Pandora’s Box (Factory New)

Sport Gloves: Vice / Pandora’s Box (Factory New)

Sport Gloves nằm trong số 17 găng tay ban đầu được thêm vào CS:GO trong bản cập nhật Glove Case. Về găng tay, giá trị nhất là những chiếc Sport Gloves nhiều màu sắc. Skin găng tay Vice màu hồng thường sẽ có giá cao nhất sau đó skin Pandora’s box màu tím đứng thứ 2.

5. Karambit / Butterfly / M9 Bayonet: Sapphire

Karambit

Để sở hữu một chiếc dao hồng ngọc hoặc ngọc bích bạn sẽ cần phải chi trả một khoản tiền khá lớn lên tới 230 triệu VNĐ. Những skin này thậm chí còn đẹp hơn Counter-Strike 2, vì vậy giá đã tăng vọt lên hơn 560 triệu VND cho một số trường hợp.

Trên đây là Top 5 skin đắt nhắt CSGO năm 2023. Hi vọng bài viết đã giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn vui vẻ! 

>> Mua Skin giá rẻ tại đây!