Tải về trải nghiệm ngay Valheim - game sinh tồn bán chạy nhất trên Steam tháng 2/2021

Tải về trải nghiệm ngay Valheim - game sinh tồn bán chạy nhất trên Steam tháng 2/2021

 

Valheim – tựa game sinh tồn co-op (tối đa 10 người), đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn, lẫn cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa và thần thoại Bắc Âu, trò chơi nhanh chóng trở thành một trong những game bán chạy nhất trên Steam, đồng thời cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.

 

Tải về trải nghiệm ngay Valheim - game sinh tồn bán chạy nhất trên Steam tháng 2/2021

 

Valheim là sự kết hợp giữa yếu tố thần thoại và lối chơi sinh tồn thế giới mở, tựa game sẽ hỗ trợ co-op tối đa 10 người chơi, vì vậy bạn cũng sẽ không phải lo về những cuộc vui mà thừa người như những tựa game co-op khác. Tất cả những yếu tố gameplay hấp dẫn này, không ai có thể ngờ siêu phẩm công phu như thế này mà chưa đến  1GB dung lượng ổ cứng.

 

 

Đến với Valheim, game thủ sẽ hóa thân thành các viking dũng mảnh chiến đấu với những con quái vật trong thần thoại, bên cạnh đó tựa game còn giúp game thủ trải nghiệm cuộc sống sinh tồn hoang dã, xây dựng nhà cửa, thành trì và quản lí tài nguyên. Ngoài ra game thủ còn có thể chu du,  thưởng ngoạn vẽ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên vùng Valheim cũng như chiến đấu với hệ thống quái skeleton hay những con boss khổng lồ như The Elder, Bonemass.

Không chỉ dừng lại ở đó, tựa game đề tài Viking này còn sở hữu hệ thống chế tác và nâng cấp vật phẩm vô cùng độc đáo, khiến cho game thủ luôn muốn tự mình tìm tòi và phát triển bản thân. Không những thế, Valheim còn mang đến cho người chơi một tính năng vô cùng ‘xịn sò’, cho phép họ được mang những nhân vật mà mình đã dốc hết tâm huyết cày cuốc đến nhiều thế giới (máy chủ) khác nhau, bất kể đó là do bạn bè hay cộng đồng tạo ra.

Chỉ vài ngày trước, Valheim đã công bố số lượng người chơi đồng thời cao nhất là 391.325 trên Steam. Con số đó nhiều hơn cả các ông lớn như GTA 5, PUBG hay Apex Legends. Tuy nhiên có vẻ như kỷ lục là để phá khi gần đây, số lượng người chơi đồng thời của Valheim lại vượt qua kỷ lục trước đó khi vào đêm qua, tựa game sinh tồn này đã đạt kỷ lục người chơi đồng thời lên tới hơn 400.000.

Valheim có lẽ là một tựa game cực Hot nhất của năm 2021 cho đến nay. Giống như Fall Guys hay Among Us of 2020, hay PUBG và Fortnite trước đó, không nhiều người cho rằng tựa game sinh tồn của Iron Gate AB sẽ thành công lớn như thế này vào năm 2021. Ngoài phần tiếp theo của Mario, Legend of Zelda , Call of Duty hay Grand Theft Auto được mong đợi , có lẽ những tựa game quy mô nhỏ trở thành các tựa game được nhiều game thủ ưa thích trong tương lai gần.

Chi tiết cấu hình Valheim

Cấu hình tối thiểu:

- HĐH: Windows 7 trở lên (64bit)

- CPU: Tối thiểu 2.6 GHz Dual Core hoặc tương tự

- Bộ nhớ RAM: 4 GB

- Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 500 series hoặc tương tự

- DirectX: Phiên bản 11

- Yêu cầu ổ cứng trống: 1 GB dung lượng khả dụng

Cấu hình đề nghị:

- HĐH: Windows 7 trở lên

- Bộ xử lý: Core i5 3GHz trở lên

- Bộ nhớ: RAM 8 GB

- Đồ họa: GeForce GTX 970 series hoặc tương tự

- DirectX: Phiên bản 11

- Mạng lưới: kết nối Internet băng thông rộng

- Lưu trữ: 1 GB dung lượng khả dụng

Hiện game thủ có thể mua Valheim trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam với giá 188.000 VNĐ theo đường link ở dưới đây: https://store.steampowered.com/app/892970/Valheim/

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE