Tải ngay Hồng Đồ Chi Hạ - Game mobile đồ họa Unreal Engine đỉnh nhất năm 2020.

Tải ngay Hồng Đồ Chi Hạ - Game mobile đồ họa Unreal Engine đỉnh nhất năm 2020.

 

Hồng Đồ Chi Hạ là game mobile chiến thuật có đề tài Tam Quốc do Zlong Games (Archosaur Games, cha đẻ Dragon Raja) sản xuất và được Tencent phát hành. Ngay từ lần đầu hé lộ vào năm 2019, trò chơi đã nhanh chóng được đánh giá tới 9.0/10 điểm trên kho game TapTap, với hơn 30 ngàn lượt đánh giá. Điều này đã cho thấy sức hút của Hồng Đồ Chi Hạ - sản phẩm được mệnh danh là "siêu phẩm".

 

Tải ngay Hồng Đồ Chi Hạ - Game mobile đồ họa Unreal Engine đỉnh nhất năm 2020.

 

Đồ hoạ xuất chúng cùng thiết kế nhân vật 3D là đặc điểm ấn tượng ban đầu của sản phẩm Hồng Đồ Chi Hạ Mobile. Đây là trò chơi hiếm hoi có sự đầu tư công phu về mặt hình ảnh, thiết kế bên ngoài đến vậy. Không quá khi nói đây là game Tam quốc đẹp nhất hiện nay! Bạn sẽ được chọn lựa sau khi đã chiêu mộ thành công những vị tướng trong thế giới Tam quốc phong phú của trò chơi. Sau đó, game thủ sẽ tiếp tục cử xuất trận các tướng lĩnh này ra trận và thực hiện các cuộc công thành rực lửa.

 

 

Về cơ bản, tựa Hồng Đồ Chi Hạ thiết kế theo chương, phần. Người chơi sẽ thực hiện chiến đấu theo tuyến cốt truyện, vượt phó bản và tiến hành hoàn thành thử thách. Khi lên cấp độ bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng, hoạt động khác nữa. Ngoài ra, game thủ có thể phát triển thành trì của mình.

Trong thiết kế trò chơi, hiệu ứng thời tiết liên kết chặt chẽ với các trận chiến. Thay đổi của thời tiết cũng sẽ có tác động quan trọng đến hiệu quả chiến đấu. Ví dụ, trong game Hồng Đồ Chi Hạ tuyết rơi dày sẽ làm giảm tầm bắn  của cung thủ; gió lớn sẽ làm giảm tốc độ bắn tên ủa cung thủ; ngày nắng đẹp sẽ tăng hiệu ứng khống chế nhất định…

Game mobile do Tencent phát hành có hơn 20 loại địa hình, mô hình khác nhau từ đồng bằng, núi đồi cho đến thảo nguyên… Địa hình và địa mạo phong phú giúp người chơi chọn lựa chiến lược phong phú hơn.

>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!