Siêu phẩm Blade & Soul 2 sẽ ra mắt vào năm 2020.

Blade And Soul 2 2019. 

Chỉ cần bạn là người yêu thích game online, đặc biệt là thể loại MMORPG thì Blade And Soul chắc chắn sẽ không còn là một cái tên quá xa lạ với bạn. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, trò chơi đã trở thành một trong số những sản phẩm hấp dẫn nhất làng game Châu Á khi thu hút hàng chục triệu lượt người chơi đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Bắc Mỹ, Châu Mỹ,…v…v…

Không chỉ sở hữu cấu hình cũng như nền tảng đồ họa vượt trội ở thời điểm đấy, Blade And Soul còn khiến cho người chơi ngây ngất bởi tính chất thần thoại và kỳ ảo hiếm có trong cốt truyện, từ đó xây dựng nên một hệ thống gameplay có chiều sâu và luôn ẩn chứa vô vàn những bí mật thú vị chờ đợi người chơi khám phá.

Tại sự kiện truyền thông thường niên của NCSoft diễn ra vào 7.11.2017, nhà sản xuất này đã tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ đoạn video dài 20 giây về game mobile Blade & Soul 2. Theo đó, trò chơi sẽ tiếp tục là một sản phẩm được phát triển dựa trên game online Blade & Soul nổi tiếng.

Thời gian ra mắt Blade And Soul 2. 

 

 

Bên cạnh đó, NCSoft cũng xác nhận Blade & Soul 2 sẽ là một game mobile và nó khác hoàn toàn với Blade & Soul M. Được biết, Blade and Soul M sẽ do nhóm gồm các thành viên đã từng phát triển phiên bản PC phụ trách, trong khi đó đội tạo ra Blade & Soul 2 lại hoàn toàn tách biệt. Blade & Soul 2 được giới thiệu là một sản phẩm thế giới mở và được thiết kế trên nền đồ họa Unreal Engine 4 - bộ engine đồ họa đình đám nhất ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại dù trì hoãn sau sự kiện G-Star 2017, NCSoft đã cho biết Blade & Soul 2 đã gần như hoàn thiện và sẽ ra mắt vào đầu năm nay. Mặc dù vậy trong một báo cáo mới đây, có vẻ như trò chơi sẽ bị trì hoãn việc ra mắt đến năm 2020 vì lý do chính là NCSoft đang lên kế hoạch thiết kế lại toàn bộ game với một đội ngũ nhân sự hoàn toàn mới. Do tựa game là một dự án đầy tham vọng nên NCSoft không muốn phải vội vàng, trong khi đó họ sẽ dành thời gian phát triển content cho Blade and Soul 1 những phần còn thiếu sót trước khi kết thúc vòng đời của tựa game này.

 

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE TRỰC TIẾP