Party Animals - Tựa game được mong đợi nhất trên Steam sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2023

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game mang yếu tố vui nhộn, hài hước để giải trí vào những ngày đông rét mướt này thì Party Animal sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Party Animals là game gì?

 

Party Animals là game gì?

 

Party Animals là tựa game hành động vui nhộn nhiều người chơi rất dễ gây nghiện. Hơi lạ khi lướt qua danh sách các trò chơi được yêu thích nhất trên Steam và thấy rằng trong số Hogwarts Legacy, Starfield và Hollow Knight: Silksong là một trò chơi có tên Party Animals đứng vững ở vị trí thứ năm. Thật đáng kinh ngạc, nhiều người chờ đợi để chơi Party Animals hơn là những trò chơi lớn khác như Ark 2.

Party Animals gameplay 

Tham gia chơi game, bạn và những người chơi khác sẽ được đưa tới một đấu trường mà tại đó tất cả người tham gia phải tìm mọi cách để loại bỏ những đối thủ của mình để có thể dành chiến thắng cuối cùng trong cuộc chơi. Kết quả trận đấu sẽ được tổng kết sau 1 hoặc 3 trận tùy thuộc vào chế độ mà game thủ đã chọn. Khi tham gia chơi, người chơi có thể sử dụng các hành động túm, nắm, lôi, kéo và cả vũ khí trong game để loại bỏ đối thủ của mình. 

Các nhân vật trong game 

Các nhân vật trong game

 

Các nhân vật của Party Animals chính là một đặc điểm khác biệt của game so với các tựa game khác. Thay vì lựa chọn các chiến binh hay các nhân vật siêu anh hùng thì Party Animals lại cho người chơi hóa thân thành những loài động vật vô cùng đáng yêu, dễ thương như chó, mèo, gấu, khủng long...Bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút vô cùng mới lạ. 

Các chế độ chơi của game Party Animals

  • Chiến đấu với bạn bè trong game bằng các hình thức vô cùng vui nhộn
  • Có 2 chế độ chơi Online và Offline
  • Có thể bắt team với bạn bè của bạn để loại bỏ đối thủ
  • Nâng cao tinh thần đồng đội

Đánh giá thiết kế đồ họa và âm thanh của Party Animals

Game sở hữu những bản nhạc vô cùng vui tai, sống động mang lại sự vui vẻ cho game thủ. Ngoài ra còn có  phần hiệu ứng âm thanh đầy ngộ nghĩnh, đặc biệt khi người chơi sử dụng vũ khí, tương tác với người chơi khác,... tạo ra những tiếng động vô cùng thú vị. Giúp cho Party Animals trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. 

Game có tông màu chủ đạo vô cùng tươi sáng làm cho các nhân vật trong game càng trở nên dễ thương, ngộ nghĩnh hơn bao giờ hết. Mỗi màn chơi lại có nét thiết kế riêng, với đầy màu sắc, cùng nhiều cơ quan ẩn đặc biệt, giúp các trận đấu thêm phần hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều.

Yêu cầu cấu hình chơi game Party Animals

TỐI THIỂU:

Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions required)
Bộ xử lý: Intel Core i3 560 @ 3.3 GHz or AMD Phenom II X4 945 @ 3.0 GHz
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460 or AMD Radeon HD 5870 (DirectX-11 compliant with 1GB of VRAM)
DirectX: Phiên bản 10
Lưu trữ: 10 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: DirectX® 9.0c compatible sound card with latest drivers

Game sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2023 tới đây. Theo dõi trang để cập nhật những thông tin mới nhất về game nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ

>> Mua game bản quyền Steam giá rẻ trực tiếp tại đây!