Hướng dẫn tải miễn phí tựa game Relicta trị giá 208.000

Giới thiệu game

Relicta là game giải đố dựa trên vật lý góc nhìn thứ nhất, nơi bạn cần kết hợp một cách sáng tạo từ tính và trọng lực để làm sáng tỏ bí mật của Chandra Base, căn cứ của nhân loại trên Mặt Trăng. Relicta là trò chơi mang tính khám phá, suy luận cao và tuân thủ chặc chẽ các định luật vật lý như lực hấp dẫn, từ trường... do vậy sẽ bổ sung cho người chơi rất nhiều kiến thức quý giá.

 

Relicta gameplay

Tham gia chơi game, bạn sẽ trở thành một nhà vật lý hàng đầu bị mắc kẹt trên căn cứ Mặt trăng vô chủ. Tìm đường đi quanh những miệng núi lửa bí ẩn và những bề mặt địa hình khác bằng cách bẻ cong trọng lực và từ tính thật sáng tạo để giải câu đố. Bạn sẽ tiến về phía trước và cố gắng đến nơi an toàn, hay bạn sẽ dành thời gian để thu thập manh mối nhằm làm sáng tỏ những âm mưu của các chính trị gia thế kỷ 22?

Bị chôn vùi trong bóng tối vĩnh cửu cảu miệng núi lửa trên Mặt Trăng là một bí mật có thể cướp đi mạng sống của con gái bạn - hoặc thay đổi số phận nhân loại mãi mãi! Bạn đã sẵn sàng đối mặt với hậu quả cuối cùng từ hành trình của mình chưa?

Game có những câu đố phức tạp và hóc búa, trong đó bạn phải kết hợp khả năng của mình theo những cách sáng tạo để giải các câu đố vật lý. Môi trường trong game cũng khá phong phú, được tái hiện chi tiết, mỗi góc kể một câu chuyện, mỗi bước mới là một thử thách. Người chơi sẽ lần lượt khám phá những manh mối bí ẩn và tìm ra những sự thật thú vị.

 

Đánh giá game Relicta 

Nhìn chung, Relicta mang đến một trải nghiệm giải đố góc nhìn thứ nhất khá đặc sắc, nhưng mắc phải nhiều vấn đề khá đáng tiếc nhất là phiên bản Switch. Điểm cộng lớn nhất của trò chơi là khía cạnh giải đố rất thỏa mãn trên nền đồ họa đẹp và đa dạng bối cảnh. Thế nhưng, khía cạnh giải đố nặng tính lặp lại kết hợp cùng độ thử thách hại não và thiếu gợi ý dù là nhỏ, biến trải nghiệm game trở nên khá ức chế với lối chơi thử sai đến khi đúng. Dù vậy, đây vẫn là trải nghiệm giải đố rất đáng chú ý nếu bạn chỉ quan tâm khía cạnh này.

 

Hướng dẫn cách tải game Relicta miễn phí

Hiện game đang được miễn phí trên Epic Games Store tới 23h ngày 27/01. Anh em ưa thích thể loại game giải đố thì nhanh tay tải về trải nghiệm ngay nhé! 

Link tải game : https://www.epicgames.com/store/en-US/p/relicta

 

Cấu hình chơi Relicta Pc 

Cấu hình tối thiểu:

  • OS Windows 7 64-bit
  • Processor Core i3 / Athlon 64 X2 6400
  • Memory 4 GB RAM
  • Storage 12 GB available space
  • Direct X Version 11
  • Graphics NVIDIA GeForce GTX 560 / ATI Radeon HD 5770