Hướng dẫn cách nhận miễn phí Rayfield Caliburn - chiếc xe nhanh nhất trong Cyberpunk 2077

Hướng dẫn cách nhận miễn phí Rayfield Caliburn - chiếc xe nhanh nhất trong Cyberpunk 2077

 

Ô tô và xe mô tô là phương tiện di chuyển chính trong bất kỳ game thế giới mở nào như Cyberpunk 2077. Trong số các loại phương tiện hiện có trong Cyberpunk 2077, một số được yêu thích vì vẻ ngoài bắt mắt, trong khi những lựa chọn khác được biết đến với tốc độ của chúng.Tuy nhiên, đây không phải là GTA. Người chơi không thể ăn trộm xe theo ý muốn, mà họ cần phải bỏ tiền ra mua hoặc thực hiện nhiệm vụ.

 

Hướng dẫn cách nhận miễn phí Rayfield Caliburn - chiếc xe nhanh nhất trong Cyberpunk 2077

 

Rayfield Caliburn là chiếc xe chạy nhanh nhất có mặt trong Cyberpunk 2077 dưới dạng miễn phí, nhưng bạn có thể dễ dàng bỏ lỡ nhiệm vụ mà bạn sẽ tìm thấy nó. Trong nhiệm vụ Ghost Town, bạn có thể giúp Panam chiến đấu với Nash sau khi lấy lại xe của cô ấy. Rayfield Caliburn nằm trong một container ở bên trong mỏ. Bạn có thể lấy nó và phóng đi.

Chiếc xe này có thể chạy với tốc độ rất cao, và nếu người hâm mộ có đủ kiên nhẫn, họ hoàn toàn xứng đáng sở hữu chiếc xe này mà không mất một đồng nào cả.

Hướng dẫn cách nhận Rayfield Caliburn miễn phí. 

Bạn sở hữu chiếc xe này một cách hoàn toàn miễn phí, cụ thể như sau:

1. Hoàn thành nhiệm vụ 'Ghost Town' với Panam
2. Đi đến Badlands
3. Vào hang động phía nam của Aldecaldo
4. Lái xe qua hang động cho đến khi bạn tìm thấy một chiếc container màu xanh
5. Lấy Rayfield Caliburn và ra khỏi hang động

Yêu cầu duy nhất bạn cần hoàn thành để mở khóa xe là hoàn thành nhiệm vụ Thị trấn Ma và đồng ý giúp Panam có được Nash. Sau khi hoàn thành chúng, bạn có thể phải đợi vài ngày trước khi quay lại hang để nhận phương tiện.

Nếu bạn chưa hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ không thể vào được hang động này và vì vậy sẽ không có cách nào để tiếp cận chiếc xe trong thùng chứa. Và dưới đây thông số chi tiết của chiếc xe nhanh nhất trong Cyberpunk 2077 để giúp bạn có thêm động lực.

  • Tốc độ tối đa: 211MPH
  • Mã lực: 1660
  • Drive Train: AWD
  • Trọng lượng: 3682

>> ĐẶT MUA CYBERPUNK 2077 STEAM GIÁ RẺ TẠI ĐÂY!