Horizon: Forbidden West sẽ ra mắt vào năm 2021.

Horizon: Zero Dawn là một trong những game đột phá lớn nhất dành cho PS4 khi được phát hành trở lại vào năm 2017. Phần tiếp theo đã được đưa vào hoạt động. Ban đầu NPH dự kiến đây sẽ là một tựa game PS4 nhưng cuối cùng nó đã được chuyển sang PS5.

Xem xét các bối cảnh game hậu tận thế tuyệt đẹp và sáng tạo đặc trưng trong phần đầu tiên thì có vẻ đây là một quyết định khá khôn ngoan. Trò chơi sẽ được thể hiện một cách tốt nhất bởi khả năng của PS5 nhờ ổ SSD tùy chỉnh và GPU RNDA 2.

Một điều chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ vô cùng vui mứng nếu Horizon: Forbidden West ra mắt cùng với PS5 vào cuối năm nay, nhưng với tình hình thực tế hiện nay thì điều đó dường như không thể.

 

 

Spider-Man: Miles Morales được xác định cụ thể là ra mắt vào 2020 trùng với máy PS5 và xem xét Horizon, Sony chắc chắn sẽ làm điều tương tự với Horizon nếu tựa game kịp ra mắt trong năm nay. 

2021 dường như là điều khẳng định cho Horizon: Forbidden West, chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng tựa game có thể ra mắt sớm vào đầu năm. Horizon: Zero Dawn đã ra mắt vào tháng 2 năm 2017 vì vậy có thể chúng ta sẽ thấy nhà phát triển có thể sẽ phát hành phần tiếp theo của game như là một sự kiện để kỉ niệm 4 năm ngày ra mắt của tựa game gốc. 

 

NẠP THẺ PLAYSTATION PSN FR PHÁP GIÁ RẺ

THẺ PLAYSTATION PSN PS KR HÀN QUỐC

NẠP THẺ PLAYSTATION NETWORK CARD PSN TAIWAN GIÁ RẺ