Game kiếm hiệp bom tấn Thiên Dụ Mobile sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2021

Game kiếm hiệp bom tấn Thiên Dụ Mobile sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2021

 

Sau thành công của Thiên Dụ Online, NetEase tiếp tục mang đến cho người chơi Thiên Dụ Mobile (Revelation) – phiên bản di động của tựa game gốc nổi tiếng. Kể từ khi được công bố trong họp báo game NetEase, Thiên Dụ Mobile luôn nằm trong top những tựa game mobile được game thủ Trung Quốc mong đợi nhất.

Thiên Dụ Mobile (Revelation Mobile)  được đặt trong một thế giới mở và có hơn 100 câu chuyện, các cuộc đột kích với bối cảnh ngục tối. Người chơi có thể sử dụng sức mạnh của bản thân để khám phá với khả năng chiến đấu trên không có sẵn khi người chơi đạt đến một cấp độ nhất định. Các lớp nhân vật bao gồm Assassin, Gunslinger, Spiritshaper, Vanguard và Swordmage. Người chơi cũng có thể tham gia vào các trận chiến PvP, các trận chiến bang hội và nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ.

 

Game kiếm hiệp bom tấn Thiên Dụ Mobile sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2021

 

Về mặt lối chơi của Thiên Dụ Mobile vẫn chưa được hé lộ nhiều, song game thủ vẫn sẽ được trải nghiệm phong cách nhập vai truyền thống với các cơ chế quen thuộc như lựa chọn class nhân vật, xây dựng hướng chơi theo skill, nghề nghiệp, làm nhiệm vụ săn quái, kiếm đồ, đi dungeon...

Một điểm hấp dẫn nữa là Thiên Dụ Mobile chắc chắn sẽ có các màn đánh đấm tuyệt hảo cả ở khâu PvE lẫn PvP, chắc chắn làm hài lòng game thủ. Việc chuyển từ PC sang Mobile đôi khi vất vả hơn một chút song cũng vô cùng thú vị.

 

 

Đồng thời, phiên bản chính thức vào đầu tháng 01 tới cũng bổ sung thêm chế độ chơi PvP 1v1 thời gian thực. Giới hạn thời gian trong trận dấu giới hạn trong 3 phút. Bạn có thể tận hưởng cảm giác sôi động, cạnh tranh gay gắt của cuộc chiến đấu. Khi chiến thắng đối phương bạn sẽ leo lên thứ hạng cao hơn và nhận được nhiều phần thưởng.

Theo như thông báo của nhà sản xuất, vào ngày 08/01/2021, trò chơi sẽ chính thức mở bản Open Beta cho Android, iOS tại thị trường Trung Quốc. Người chơi có thể tải và chơi miễn phí trên trang chủ cũng như cửa hàng game của đại lục. Bản Revelation Mobile trước đó đã được thử nghiệm nhiều đợt tại Trung Quốc.

Tính năng thú cưỡi, cánh hay ngoại trang đa dạng vẫn là điểm nhấn trong game Thiên Dụ Mobile nói riêng và trò chơi nhập vai nói chung của NetEase.

Trang chủ: https://tym.163.com/