Điểm danh 4 tựa game hành động nhập vai được mong chờ nhất năm 2024

Điểm danh 4 tựa game hành động nhập vai được mong chờ nhất năm 2024

Năm cũ qua đi và năm mới lại tới. 2024 được đánh giá là thời điểm hứa hẹn sẽ mang đến cho giới game thủ những trải nghiệm đỉnh cao với hàng loạt tựa game mới được mong chờ. Từ những phần tiếp theo của các tựa game đình đám đến những tựa game mới lạ chắc chắn sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên".  Và dưới đây là những game nhập vai hành động không nên bỏ qua trong năm nay.

1. Black Myth: Wukong

Black Myth: Wukong game

Đây là tựa game mà chắc chắn chúng ta phải nhắc tới đầu tiên trong danh sách này. Black Myth: Wukong chính là tựa game lấy đề tài Tây Du Ký siêu hot của năm 2024. 

Black Myth: Wukong là một tựa game nhập vai hành động dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Trung Quốc. Người chơi sẽ vào vai Tôn Ngộ Không, bước vào hành trình đòi lại công bằng và kể về một câu chuyện đầy đen tối. Tựa game này được công bố lần đầu tiên vào năm 2020 và đang được phát triển bởi công cụ Unreal Engine 5. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2024. Những nền tảng chính thức hiện chưa được xác nhận, nhưng có gợi ý rằng Black Myth: Wukong sẽ ra mắt trên PC và "các hệ máy console chính thống khác". Có thể thấy, các dòng máy console hiện đại như Xbox Series, PlayStation 5 và Nintendo Switch sẽ chứng kiến màn ra mắt quy mô của Tôn Đại Thánh.

2. Dragon's Dogma 2

Dragon's Dogma 2 game

12 năm sau phiên bản gốc, Capcom cuối cùng đã đưa Dragon's Dogma trở lại với phiên bản mới. Game dự kiến ra mắt ngày 26/3 trên nhiều hệ máy khác nhau như PC, PS5, Xbox X, Xbox S.

Dragon's Dogma 2 cũng có một thế giới "bán mở" lớn hơn bốn lần so với trò chơi trước. Các sự kiện nổi bật sẽ giống như GTA 5, môi trường có thể bị phá hủy, chiến đấu chuyên sâu, đa dạng cũng như chu kỳ ngày đêm năng động.

3. Fantasy 7 Rebirth

Fantasy 7 Rebirth game

Final Fantasy VII Rebirth là phần tiếp theo của Final Fantasy VII Remake, và cùng với nó, là phần thứ hai kể lại câu chuyện của Final Fantasy VII nói chung. Tuy nhiên, có rất ít sự kiện trong khoảng thời gian này, vì đây chỉ là đoạn giới thiệu của cốt truyện. Đoạn giới thiệu theo chân Cloud khi anh thám hiểm qua nhiều khu vực khác nhau, với Sephiroth theo sau anh.

Một điều khác cần lưu ý là tựa game này chỉ có nền tảng PlayStation 5 và không rõ khi nào hoặc liệu Rebirth có trên PC hay không, nhưng chúng tôi sẽ cập nhật thêm khi có thông tin được tiết lộ.

4. Avowed

Avowed game

Avowed là game nhập vai sắp ra mắt của Obsidian Entertainment, lấy bối cảnh trong cùng vũ trụ với trò chơi Pillars of Eternity. Game thủ sẽ điều khiển một phái viên của Đế chế Aedyr, người đang điều tra Vùng đất sống và một bệnh dịch bí ẩn đang tàn phá họ. 

Người chơi có thể sử dụng phép thuật, cận chiến và súng ống, đồng thời xây dựng nhân vật thông qua hội thoại và cây kỹ năng hoàn toàn độc đáo. Về cơ bản, Avowed là tác phẩm giả tưởng của Obsidian về Thế giới bên ngoài và điều đó gây hứng thú cho nhiều người hâm mộ. 

>> MUA THẺ STEAM GIÁ RẺ TẠI ĐÂY! 

 Tags: game