Diablo II Remaster sẽ phát hành trong năm 2020.

Theo thông tin mới nhất được tạp chí uy tín Actugaming của Pháp tiết lộ, một công ty con của Activision Blizzard có tên Vicarious Visions đang thực hiện dự án Diablo 2 Resurrected. Đây là trò chơi được làm lại dựa trên tựa game huyền thoại Diablo 2 được Blizzard phát hành năm 2000. Như vậy sau 20 năm chờ đợi kể từ phiên bản gốc, cuối cùng người hâm mộ chuẩn bị được sống lại một lần nữa với những ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp cùng Diablo 2

Tuy nhiên cho tới hiện tại thì Blizzard vẫn chưa có bất kì thông báo nào để xác nhận về việc này nhưng Actugaming là một trang tin có uy tín mà game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng. Nếu bạn chưa biết thì Actugaming từng đưa ra những dự đoán Diablo 4, Shadoelans và Overwatch 2 trước khi mà những tựa game này được giới thiệu tại Blizzcon 2019. Cũng bởi điều này mà việc Diablo 2 Remastered hoàn toàn có khả năng sẽ xuất hiện theo như những dự đoán từ Actugaming. 

 

 

Với những thông tin thể hiện rằng Warcraft 3: Reforged khá thất bại, dù nó có lượng người chơi rất đông từ phiên bản cũ tuy nhiên cũng khó có thể cứu lấy tựa game. Trong khi phiên bản mở rộng The Division 2 Warlords of New York đang khiến rất nhiều fan của Ubisoft nóng lòng thì liệu Blizzard sẽ làm gì với đứa con tinh thần của mình để thể hiện đây, một phiên bản Remaster của Diablo 2 có lẽ là câu trả lời hoàn toàn hợp lí đến từ ông lớn này.

Tất nhiên là người chơi sẽ còn phải chờ đợi trong một khoảng thời gian khá lâu nữa thì mới có thể được chạm tay vào phiên bản Remastered của Diablo 2. Nhưng nếu bạn không thể chờ được nữa thì có thể chơi thử một bản mod của Diablo 2 được cộng đồng phát triển. Phiên bản mod này được người chơi chạy trên nền của StarCraft II và mang tên "The Curse of Tristram: Destruction’s End".

Đây là một sản phẩm tốn khoảng 4 năm để phát triển để rồi có thể bắt đầu vận hành vào năm 2018.