Danh sách game bom tấn mới hay nhất sẽ ra phát hành trong tháng 08/2021

Danh sách game bom tấn mới hay nhất sẽ ra phát hành trong tháng 08/2021

Tháng 8/2021 chào đón nhiều tựa game bom tấn hấp dẫn.

1. God Fall 

Phát hành PS4 ngày 10/8

 

Danh sách game bom tấn mới hay nhất sẽ ra phát hành trong tháng 08/2021 1234

 

Đây là tựa game đã được hai nhà phát hành là Gearbox Publishing cùng với hãng Counterplay Games chuyên sản xuất game đã cùng sản xuất tựa game đầy hấp dẫn và mới mẻ này. Có thể thấy game đã lấy một số ý tưởng từ những tựa game đã nổi tiếng trước đó là Diablo, Monster Hunter nhưng game đã có những điểm sáng tạo như góc nhìn thứ 3 với thể loại nhập vai chiến đấu. Toàn bộ trò chơi diễn ra trên ba khu vực riêng biệt: Đất, Nước và Không khí và mỗi khu vực anh em sẽ có những nhiệm vụ khác nhau và cốt truyện khác. Đây là tựa game khá đa dạng về mặt những tính năng cũng như cốt truyện của nhân vật cũng như các vũ khí đều có cơ chế riêng mà anh em sẽ trải nghiệm.

2. Aliens: Fireteam Elite

Phát hành PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, PC - ngày 24/8

 

Danh sách game bom tấn mới hay nhất sẽ ra phát hành trong tháng 08/2021 2345

 

Sau một phiên bản không mấy thành công khi phát hành trên nền tảng di động là Alien: Blackout, series game kinh dị nổi tiếng này lại trở về với thị phần quen thuộc của mình trên console và PC. Với tên gọi Aliens: Fireteam Elite, đây là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba, nơi người chơi có thể co-op với bạn bè hoặc AI để thỏa sức tiêu diệt Aliens.

Lấy bối cảnh 23 năm kể từ phiên bản gốc, Alien: Blackout sẽ đưa người chơi hóa thân thành một người  lính Thủy quân lục chiến trên tàu vũ trụ USS Endeavour, một chiến hạm có nhiệm vụ hỗ trợ những trường hợp khẩn cấp ngoài không gian. Game có 5 lớp nhân vật cho bạn trải nghiệm là Gunner, Demolisher, Technician, Doc và Recon. Mỗi lớp nhân vật lại có đặc tính, kỹ năng và câu chuyện riêng.

Game có 5 mức độ khó khác nhau để người chơi lựa chọn tùy theo năng lực của bản thân và đồng đội. Số lượng Aliens hiện đang dừng ở mức 20 loại. Tuy nhiên trong thời gian tới, nhà phát triển hứa hẹn sẽ có nhiều bản cập nhật để bổ sung thêm số lượng.

3. Hoa

Hệ máy: Switch, PC

Phát hành: 24/8

 

Danh sách game bom tấn mới hay nhất sẽ ra phát hành trong tháng 08/2021 3456

 

Hoa là một tựa game được phát triển bởi Skrollcat Studio, một studio game người Việt do anh Cao Sơn Tùng thành lập và được phát hành bởi PM Studios. Đây là một game đi cảnh kết hợp giải đố trên nền cảnh tuyệt đẹp và nền đồ họa được vẽ tay cùng với một OST cực kì thư giãn, nhẹ nhàng, tất cả sẽ khiến bạn chìm đắm trong thế giới với không gian thơ mộng, lung linh và cực kì bình yên.

Tham gia chơi game, bạn sẽ được theo chân một cô bé có tên là Hoa trên cuộc hành trình khám phá một thế giới huyền ảo nhiều sắc màu. Trò chơi là sự kết hợp giữa nền tảng đồ họa tươi sáng, đậm tính nghệ thuật cùng gameplay xuất sắc và nền nhạc du dương đỉnh cao.

4. Psychonauts 2

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC - phát hành ngày 25/8

 

Danh sách game bom tấn mới hay nhất sẽ ra phát hành trong tháng 08/2021 4567

 

Psychonauts 2 là phần tiếp theo của game phiêu lưu Psychonauts ra đời cách đây 10 năm. Game đã nhận được sự yêu thích của đông đảo game thủ. Phần tiếp theo này sẽ diễn ra sau các sự kiện trong Psychonauts, lần này bối cảnh của game sẽ diễn ra tại trại huấn luyện hè của các "điệp viên tâm linh". Người sẽ tiếp tục đồng hành cùng cậu bé Raz trong hành trình khám giá thế giới tâm linh của Psychonauts 2. Ngoài ra, phần mới này sẽ có những lời giải đáp cho những bí ẩn về thân thế của Raz đồng thời cũng có thêm những tuyệt kỹ tâm linh mới được thêm vào.

 Tags: game PC