Danh sách 5 game online hay có lối chơi giống PUBG Mobile dành cho PC 2021

5 game online hay có lối chơi giống PUBG Mobile dành cho PC năm 2021

PUBG Mobile là một trong những tựa game sinh tồn bắt súng hấp dẫn và mang đến nhiều trải nghiệp mới cho người chơi. Bởi vậy, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, tựa game này đã được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Nếu bạn muốn đổi gió với các tựa game chơi trên PC với nội dung hay giống như PUBG Mobile thì dưới đây là 5 tựa game dành cho các bạn.

1 - Islands of Nyne: Battle Royale

 

5 game online hay có lối chơi giống PUBG Mobile dành cho PC năm 2021

 

Islands of Nyne: Battle Royale là tựa game bắn súng sinh tồn đồ họa cực đỉnh, game được giới thiệu trên Steam do Define Human Studios phát triển và phát hành.

Người chơi Islands of Nyne trên máy tính sẽ được thả xuống những đấu trường toàn người ngoài hành tinh và vô cùng rộng lớn, bắt đầu công cuộc tìm kiếm vũ khí, trang bị… Mục đích của những người chơi là chiếm các nhà máy Plasma hiện đại hoặc căn cứ của người khác. Islands of Nyne PC được phát triển theo phong cách Battle Royale quen thuộc với góc nhìn thứ nhất và dựa trên kỹ năng nhân vật, tất cả được đặt trong vũ trụ khoa học viễn tưởng độc đáo.

Link tải game tại đây

2 - Infestation: the new Z

 

5 game online hay có lối chơi giống PUBG Mobile dành cho PC năm 2021

 

Infestation: The New Z là game bắn súng thế giới mở rộng lớn, mang đến cho người chơi trải nghiệm PvP năng động trong nhiều chế độ chơi và thế giới khác nhau. Thưởng thức những bản cập nhật thường xuyên, sự tham gia của cộng đồng, nhiều skin để lựa chọn, hệ thống chống gian lận được tối ưu hóa cao và nhiều hơn nữa.

Infestation: The New Z bắt đầu như là một dự án nhỏ dựa trên tựa game gốc là Infestation: Survivor Stories. Sau đó, một nhóm người chơi đã tập hợp với nhau để làm lại toàn bộ game, tạo ra trải nghiệm Infestation tốt nhất.

Link tải game tại đây.

3 - Ring of Elysium

 

3 - Ring of Elysium

 

Đây là một trò chơi battle royale mà người chơi có thể vui chơi cùng bạn bè, giống như PUBG Mobile. Họ sẽ rất vui khi biết rằng trò chơi này có thể được tải xuống miễn phí. Một điểm độc đáo của tựa game này là nó có một cốt truyện hấp dẫn. Người chơi có thể sử dụng các thiết bị di chuyển như tàu lượn, xe máy, v.v. và các khả năng chiến thuật như mồi nhử ba chiều, lá chắn, v.v.

Ring of Elysium có các nhân vật thú vị với các câu chuyện cơ bản mà người chơi sẽ thích mê. Ba nhân vật mới sẽ được giới thiệu sau mỗi mùa mới trong tựa game này.

Link tải game tại đây

4 - Call of Duty: Warzone

 

4 - Call of Duty: Warzone

 

Dù là đồ họa hay hiệu ứng âm thanh,các tựa game Call of Duty luôn là một trong những game bắn súng hay nhất từ ​​trước đến nay. Tựa game battle royale này được phát hành vào đầu năm 2020 và đã thu hút được sự yêu thích lớn theo thời gian. Gamecung cấp hai chế độ chính: Plunder và Battle Royale. Thay vì 100 người chơi, như PUBG Mobile, 150 người trong số họ xuống chiến trường thù địch và chiến đấu để sinh tồn.

Tựa game này được nhiều người đánh giá cao nhờ kho vũ khí chân thực và lối chơi thú vị. Người chơi cũng sẽ vui mừng khi biết rằng Call of Duty: Warzone có thể được tải xuống miễn phí.

Link tải game tại đây

5 - Rules of Survival

 

5 - Rules of Survival

 

Rules of Survival PC được giới game thủ toàn cầu đánh giá cao ở lối chơi sinh tồn hấp dẫn và hoa mỹ ở mặt đồ họa. Kế thừa những đặc sắc, tinh túy trào lưu game sinh tồn đang lan rộng trên thế giới đó mà Rules of Survival bản PC một mặt thiết kế lối chơi theo cơ chế sinh tồn phổ biến hiện nay song mặt khác vẫn theo đuổi, xây dựng một phong cách của riêng mình, của riêng NetEase Games.

Thả từ một chiếc chuyên cơ xuống bản đồ, game thủ phải nhanh chóng tìm được trang bị (áo giáp, mũ chống đạn, ngụy trang…) cho đến vũ khí các loại để đối chọi với những người cùng chơi khác. Và tất nhiên người chiến thắng là người sống sót, tồn tại cuối cùng.

Link tải game tại đây

 

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPOR

 

 Tags: game PCPUBG