Cyberpunk 2077 sẽ phát hành vào tháng tháng 9/2020

Nếu là một fan của dòng game RPG nói chung và The Witcher 3 nói riêng, chắc chắn bạn đã nghe đến Cyberpunk 2077 - tựa game siêu khủng đang khiến thế giới ảo điên đảo. Sở hữu một bối cảnh viễn tưởng kết hợp nhập vai - bắn súng và nền đồ họa đẹp đến ngây người, Cyberpunk 2077 quả thật hoàn toàn xứng đáng với sức nóng hừng hực mà nó lan tỏa suốt bấy lâu nay.

Vào rạng sáng nay (17.01.2020), hàng loạt trang tin và kênh truyền thông ngành game đã đăng tải lên tiêu điểm thông tin rất buồn: Cyberpunk 2077 hoãn ngày ra mắt. Tệ hơn nữa, thời gian trì hoãn này kéo dài đến tận 5 tháng trời, chuyển từ 16.04.2020 đến ngày 17.09.2020. Điều này có thể không quá tội tệ đối với những trò chơi "bom tấn" khác, nhưng ở vị thế dự án được trông đợi bậc nhất của ngành công nghiệp game, đây là một "gáo nước lạnh" thật sự đối với cộng đồng game thủ.

CD Projekt Red cho biết hiện tại game đã hoàn tất và đã có thể chơi được. Tuy nhiên, vì Night City là một thành phố rộng mở với nhiều câu chuyện, nội dung, và nhiều thứ để khám phá, cho nên studio cần có thêm thời gian để thử nghiệm và hoàn tất xây dựng thành phố này.

Họ còn bày tỏ mong muốn là sẽ biến Cyberpunk 2077 thành một thành tựu để đời, vì thế nên 5 tháng quý giá đó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc đạt được mục tiêu này. 

Sự cố này dĩ nhiên đã gây làn sóng phẫn nộ rất lớn, thậm chí nhiều game thủ còn dọa sẽ hủy bỏ đơn đặt trước (Pre-Order) của trò chơi. Ngoài ra, cần lưu ý một điểm quan trọng rằng việc phát hành Cyberpunk 2077 vào tháng 9 sẽ rất gần thời điểm Sony công bố hệ máy PS5, dẫn đến tâm lý nhiều game thủ Console sẽ đợi PS5 cập bến và phiên bản Cyberpunk 2077 dành cho nền tảng này - điều mà người đứng đầu CD Projekt Red đã từng bóng gió trước đây. 

>> ĐẶT MUA CYBERPUNK 2077 STEAM GIÁ RẺ TẠI ĐÂY 

>> MUA THẺ PSN GIÁ RẺ TẠI ĐÂY. 

>> MUA KEY GAME PC GIÁ RẺ