Chơi 'cứng', FIFA Online 4 Việt Nam đã khóa vĩnh viễn 1200 tài khoản trong tháng 10/2018

FIFA Online 4 (FO4) có tên đầy đủ EA SPORTS FIFA Online 4, sở hữu nền tảng engine mới nhất giống như FIFA 17. Với đồ họa vô cùng chân thực, lối chơi đa dạng hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới lạ chưa từng có cho những người yêu bóng đá tại Việt Nam. Garena tiếp tục sẽ là NPH chính thức của tựa game FIFA Online 4 tại thị trường Việt Nam.

FIFA Online 4 Mobile đã chính thức Open Beta từ ngày 15/11/2018, mở rộng cho mọi game thủ trải nghiệm phiên bản điện thoại hấp dẫn của game. Với thời đại của mạng di động tốc độ cao như 3G/4G và sự phổ biến của smartphone, game thủ FIFA Online 4 Việt Nam giờ đây có thể săn siêu sao giá rẻ, nâng cấp cầu thủ hay tinh chỉnh đội hình mọi lúc mọi nơi. Trò chơi được đồng bộ toàn bộ dữ liệu trên tất cả thiết bị. Tất cả thay đổi bạn thực hiện trên bất kỳ thiết bị nào cũng đều được lưu trữ trên máy chủ của trò chơi.

Ngoài ra, NPH còn đưa chế độ độc quyền là World Tour vào FIFA Online 4 Mobile, đó là một chế độ có một không hai chỉ dành riêng cho bản di động và tất nhiên sẽ giúp bạn gia tăng thêm thu nhập, kiếm thêm những phần quà giá trị trong game.

 

 

FIFA Online 4 tổng cộng đã cho 'bay màu' tổng cộng 1213 tải khoản cố ý đẩy giá cầu thủ trong thế giới ảo!

 

Vấn đề 'đẩy giá' cầu thủ từ lâu đã là một trong những hành động phá game và gây bức xúc lớn trong cộng đồng game thủ FIFA Online 4. Và để ngăn chặn tình trạng này thì NPH Garena đã đưa ra lệnh cấm, đồng thời tuyên bố sẽ khóa nick vĩnh viễn tất cả người chơi vi phạm từ hồi đầu tháng 10 này.

Cho đến ngày hôm qua 31/10 thì FIFA Online 4 tổng cộng đã cho 'bay màu' tổng cộng 1213 tải khoản cố ý đẩy giá cầu thủ trong thế giới ảo! Ngoài ra còn có khoảng 160 tài khoản bị khóa 24 giờ để cảnh cáo nữa.

 

Quả thực đây là một bước đi vô cùng mạnh tay của FIFA Online 4 Việt Nam trong nổ lực bảo vệ thế giới ảo. Thực tế thì hành động đẩy giá cầu thủ này gây ra rất nhiều tác hại cho nền kinh tế trong game, làm mất giá các tài năng, khiến game thủ mới không mua được hàng ngon giá rẻ và đặc biệt là cổ xúy tệ nạn buôn bán tiền ảo nữa.

 

 

Bên cạnh việc khóa nick các game thủ bình thường thì FIFA Online 4 cũng làm rất 'gắt' khi những người nổi tiếng như các streamer và game thủ chuyên nghiệp đẩy giá, rao bán BP. Đó là ngưng cộng tác, cấm thi đấu vĩnh viễn!

 

Với phương pháp rất mạnh tay này thì Garena đang đảm bảo rằng giá cả thị trường sẽ được bình ổn, cầu thủ được bán ra đúng với khả năng thực tế, ngăn chặn tệ nạn bán BP lung tung trong game gây mất cân bằng. 

Chi tiết các tài khoản bị khóa có thể tham khảo TẠI ĐÂY.