Các tựa game mobile đối kháng hay nhất năm 2020.

Trong thời đại  công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, những tựa game mobile đối kháng trên mobile ngày càng hiện đại hơn, chất lượng hình ảnh được cải thiện và gameplay ngày càng hấp dẫn hơn. Vậy, những tựa game đối kháng nào sau đây hoàn toàn xứng đáng lọt top 5 những game đối kháng hay nhất năm 2020 trên hệ điều hành Android? Hãy cùng điểm lại trong bài dưới đây nhé

1 Final Fighter

 

 

Lấy bối cảnh năm 2050, tiến bộ khoa học cho phép loài người hợp nhất P-Core mạnh mẽ – Lõi nguyên thủy của các nhà vô địch cổ đại – với cơ thể con người. Việc này tạo nên những loài nhân tạo với sức mạnh vượt trội hẳn con người.

Trải nghiệm những trận đối kháng thời gian thực trong Final Fighter, người chơi sẽ hoàn toàn đắm chìm trong một thế giới chiến đấu siêu thực, vượt quá khả năng tưởng tượng của bản thân. Và bằng chính những kĩ năng mà người chơi sáng tạo nên đã tạo nên sự khác biệt cho những đấu trường trong Final Fighter.

Tải game Final Fighter cho: Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)

2. Fighting EX Layer -α

 

 

Với tên gọi đầy đủ FIGHTING EX LAYER -α, đây là bản game đối kháng di động chính chủ do công ty Arika Nhật Bản phát hành. Nhưng không giống các game đối kháng phổ biến trên mobile hiện nay, trái lại tựa game này không có bộ phím ảo điều khiển quen thuộc dành cho thể loại này. Thay vào đó là cơ chế điều khiển tập trung xoay quanh màn hình cảm ứng. Bạn có thể đỡ gạt và sử dụng tuyệt chiêu chỉ bằng cách vuốt màn hình liên tục.

Tải game Fighting EX Layer -α: Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)

3. Street Fighter IV Champion Edition

 

 

Khỏi phải nói nhiều về tựa game này bởi dòng game Street Fighter đã nổi tiếng khắp thế giới từ rất lâu rồi, dòng game này có cốt truyện và lối chơi cuốn hút người chơi, đem lại những giây phút phấn khích và những trận đấu nảy lửa mà bạn không thể bỏ qua.

Tải ngay Street Fighter IV Champion Edition: Android (miễn phí) | iOS (4,99 đô la)

4.Shadow Fight 3

 

 

Shadow Fight 3 là game nhập vai đối kháng với đồ họa 3D đẹp mắt, phong cách chiến đấu đa dạng, cùng với nhiều vật phẩm trang bị phong phú kèm theo việc được phép nâng cấp chỉ số của vật phẩm, hơn hết là phần tạo nhân vật và hình ảnh vật phẩm làm thay đổi phần hiển thị nhân vật tạo nên sự mới mẻ, sinh động và cuốn hút cho người chơi.

Tải game : : Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)

5. Boxing Star

 

 

Trong Boxing star, để mô phỏng lại cuộc sống chính xác nhất của một võ sĩ quyền Anh. Người chơi sẽ vào vai một tân binh mới vào nghề trong đấu trườngvà phải cố gắng hết sức để giành lấy phần thưởng chi tiêu hàng ngày. Chúng cũng bao gồm việc mua các thiết bị đấm bốc tốt nhất để đạt được mục tiêu cuối cùnh là trở thành võ sĩ quyền Anh số một thế giới.

Tải game Boxing Star: Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ