5 tựa game mobile bóng đá hay nhất 2020

Bên cạnh dòng game cho PC các game bóng đá dành cho Mobile đang có tốc độ phát triển vượt bậc, thị trường game bóng đá Việt Nam cũng sôi động hơn bao giờ hết. Trong xu thế các thiết bị di động ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng, phục vụ đầy đủ nhu cầu chơi game trên điện thoại. Các game bóng đá Mobile ngày càng đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn. Hãy cùng điểm qua các game bóng đá hay nhất trên điện thoại hiện nay nhé!

1. Stickman Soccer 3D
Stickman Soccer là game vừa vui nhộn, vừa thỏa mãn niềm yêu thích được chơi bóng đá ngay trên thiết bị di động. Game tái hiện các trận đấu đã diễn ra và sắp đến trong đời thực. Đây là mộ trò chơi bán tự động, bạn chỉ phải điều khiển các cầu thủ chính còn các cẩu thủ phụ thì được tự động điều khiển.
Stickman Soccer cũng như các game bóng đá khác nhưng nó chắt lọc những thứ cần thiết cơ bản. Không có đồ họa 3D, không có gì ngoài gameplay thực và dễ sử dụng nhưng vui nhộn.

Download from Google Play Store - Apple App Store

2. Soccer cup 2020

Soccer cup 2020 là một trò chơi với đồ họa chân thực và chuyển động của người chơi, nhưng cơ chế bóng đôi khi hơi kỳ quặc, đôi khi quả bóng dính vào chân người chơi hoặc găng tay của thủ môn như nam châm. Nhìn chung, trò chơi này có thể khó để làm chủ. Có một hướng dẫn mở rộng để giúp bạn làm điều đó, tuy nhiên, các nhà phát triển dường như đang sử dụng nó như một cách để khiến bạn xem quảng cáo trước khi bạn thậm chí có thể chơi một trận đấu thực sự, vì vậy cần có sự kiên nhẫn.

Download from Google Play Store - Apple App Store

3. Score! Hero

Score! Hero xuất hiện lần đầu tiên trên nền tảng iOS và mới đây đã mở cửa đón chào người dùng Android tải về trải nghiệm. Đây là một trò chơi bóng đá với đồ họa 3D sắc nét mang đến những trải nghiệm lăn bóng trên sân cỏ hết sức chân thực cho người chơi. Game sở hữu 280 level đầy thử thách, hệ thống item đa dạng để tùy biến trang phục và diện mạo cho nhân vật cùng một số tính năng khác rất hấp dẫn.

Download from Google Play Store - Apple App Store

 

4. Extreme Football

Trong Extreme Football, bạn chơi các trận đấu nhanh, trong đó bạn chỉ điều khiển một người chơi và những người còn lại được điều khiển bởi AI trong trò chơi hoặc tốt hơn là bạn bè của bạn và một số đối thủ ngẫu nhiên mà hệ thống mai mối chọn cho bạn. Bạn có thể chọn giữa 1 vs 1, 2 vs 2 hoặc 3 vs 3, vì vậy bạn không cần nhiều người khác thưởng thức trò chơi.

Không có nhiều quy tắc bạn nên lo lắng, chỉ cần đưa bóng ra phía sau lưới! Tất nhiên, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình và để nó trông giống như cách bạn muốn được thể hiện trên sân. Nếu bạn tham gia các trò chơi thể thao đường phố, bạn chắc chắn sẽ thích bóng đá cực độ.

Download from Google Play Store - Apple App Store

5.  FIFA soccer

FIFA Soccer là một game bóng đá hấp dẫn, thuộc top được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Trò chơi do hãng game nổi tiếng EA phát triển trên các nền tảng iOS, Android.  

Cùng với rất nhiều các tựa game quen thuộc khác đến từ những hãng game lừng danh như Konami, Gameloft, FIFA Soccer là một sản phẩm được cả thế giới biết đến của EA. Nhờ thiết kế lối chơi chân thực, những sự kiện bóng đá cập nhật liên tục và ưu đãi bất ngờ nên rất nhiều người cài đặt tựa game này trong máy. Và World Cup 2018 đang diễn ra với những trận đấu đỉnh cao từ các đội tuyển. Bạn hoàn toàn có cảm nhân không khí đó khi tham gia những chế độ chơi hấp dẫn trong game mobile này.

Download from Google Play Store - Apple App Store